Quyết định 654/QĐ-UBND năm 2016 phê duyệt Dự toán và Kế hoạch lựa chọn nhà thầu gói thầu Mua sắm thiết bị và đồ gỗ văn phòng của Ban Quản lý Dự án Chăm sóc sức khỏe nhân dân tỉnh Lâm Đồng giai đoạn 2
Số hiệu | 654/QĐ-UBND |
Ngày ban hành | 25/03/2016 |
Ngày có hiệu lực | 25/03/2016 |
Loại văn bản | Quyết định |
Cơ quan ban hành | Tỉnh Lâm Đồng |
Người ký | Phan Văn Đa |
Lĩnh vực | Tài chính nhà nước,Văn hóa - Xã hội |
ỦY
BAN NHÂN DÂN |
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 654/QĐ-UBND |
Lâm Đồng, ngày 25 tháng 03 năm 2016 |
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT DỰ TOÁN VÀ KẾ HOẠCH LỰA CHỌN NHÀ THẦU GÓI THẦU MUA SẮM THIẾT BỊ VÀ ĐỒ GỖ VĂN PHÒNG CỦA BAN QUẢN LÝ DỰ ÁN CHĂM SÓC SỨC KHỎE NHÂN DÂN TỈNH LÂM ĐỒNG GIAI ĐOẠN 2.
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH LÂM ĐỒNG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Luật Đấu thầu ngày 26/11/2013;
Căn cứ Nghị định số 63/2014/NĐ-CP ngày 26/6/2014 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Đấu thầu về lựa chọn nhà thầu;
Căn cứ Thông tư số 68/2012/TT-BTC ngày 26/4/2012 của Bộ Tài chính quy định việc đấu thầu để mua sắm tài sản nhằm duy trì hoạt động thường xuyên của cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức chính trị xã hội - nghề nghiệp, tổ chức xã hội, tổ chức xã hội - nghề nghiệp, đơn vị vũ trang nhân dân;
Xét Tờ trình số 37/TTr-PPMU ngày 18/11/2015 của Ban Quản lý Dự án Chăm sóc sức khỏe nhân dân tỉnh Lâm Đồng giai đoạn 2 về việc đề nghị thẩm định và trình phê duyệt Dự toán, phê duyệt Kế hoạch lựa chọn nhà thầu gói thầu Mua sắm thiết bị và đồ gỗ văn phòng;
Theo đề nghị của Sở Tài chính tại Tờ trình số 2678/STC-HCSN ngày 24/11/2015,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt Dự toán và Kế hoạch lựa chọn nhà thầu gói thầu Mua sắm thiết bị và đồ gỗ văn phòng của Ban Quản lý Dự án Chăm sóc sức khỏe nhân dân tỉnh Lâm Đồng giai đoạn 2 với những nội dung chủ yếu như sau:
1. Dự toán mua sắm:
a) Chủ đầu tư: Ban Quản lý Dự án Chăm sóc sức khỏe nhân dân tỉnh Lâm Đồng giai đoạn 2.
b) Đặc điểm kinh tế - kỹ thuật: Theo Bảng dự toán thiết bị văn phòng và đồ gỗ văn phòng kèm theo Tờ trình số 37/TTr-PPMU ngày 18/11/2015 của Ban Quản lý Dự án Chăm sóc sức khỏe nhân dân tỉnh Lâm Đồng giai đoạn 2.
c) Tổng giá trị dự toán: 1.075,667 triệu đồng (một tỷ, không trăm bảy mươi lăm triệu, sáu trăm sáu mươi bảy ngàn đồng).
d) Nguồn vốn mua sắm: Vốn vay Ngân hàng Phát triển Châu Á (Hợp phần 3, hạng mục 9, thứ tự C.2.2.3 phụ lục đính kèm theo Tờ trình số 17/TTr-BQLDA ngày 30/7/2015 của Ban Quản lý Dự án Chăm sóc sức khỏe nhân dân tỉnh Lâm Đồng giai đoạn 2 đã được UBND tỉnh phê duyệt tại Quyết định số 1804/QĐ-UBND ngày 25/8/2015 về việc phê duyệt Kế hoạch triển khai Dự án “Chăm sóc sức khỏe nhân dân tỉnh Lâm Đồng giai đoạn 2 năm 2014 - 2015).
2. Kế hoạch lựa chọn nhà thầu:
a) Phần công việc đã thực hiện: Không.
b) Phần công việc không áp dụng một trong các hình thức lựa chọn nhà thầu:
- Chi phí đăng tin mời thầu: 1,00 triệu đồng;
- Chi phí thẩm tra, phê duyệt quyết toán: 3,00 triệu đồng;
- Chi phí trong quá trình lựa chọn nhà thầu: 3,00 triệu đồng.
c) Phần công việc thuộc kế hoạch lựa chọn nhà thầu: Mua sắm thiết bị văn phòng và đồ gỗ văn phòng bao gồm 23 danh mục với số tiền: 1.068,667 triệu đồng (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng, chi phí giao tài sản tại nơi sử dụng, chi phí lắp đặt, chạy thử).
(Chi tiết theo phụ lục đính kèm Tờ trình số 2678/STC-HCSN ngày 24/11/2015 của Sở Tài chính).
d) Giá gói thầu, hình thức, phương thức và thời gian bắt đầu tổ chức lựa chọn nhà thầu, loại hợp đồng và thời gian thực hiện hợp đồng:
Tên gói thầu |
Giá gói thầu (triệu đồng) |
Hình thức lựa chọn nhà thầu |
Phương thức lựa chọn nhà thầu |
Thời gian bắt đầu tổ chức lựa chọn nhà thầu |
Loại hợp đồng |
Thời gian thực hiện hợp đồng |
Gói thầu Mua sắm thiết bị văn phòng và đồ gỗ văn phòng |
1.075,667 |
Chào hàng cạnh tranh |
Một giai đoạn một túi hồ sơ |
Tháng 3/2016 |
Hợp đồng trọn gói |
Theo hợp đồng |
đ) Nguồn vốn: Theo Điểm d, Khoản 1, Điều 1 Quyết định này.
Điều 2. Chủ đầu tư căn cứ Luật Đấu thầu, các quy định hiện hành có liên quan của nhà nước để tổ chức lựa chọn nhà thầu theo đúng quy định.