Chủ nhật, Ngày 27/10/2024

Quyết định 39/QĐ-UBND năm 2017 kế hoạch cải tạo, nâng cấp xe truyền hình lưu động của Đài Phát thanh và Truyền hình Ninh Bình lên tiêu chuẩn HD

Số hiệu 39/QĐ-UBND
Ngày ban hành 11/01/2017
Ngày có hiệu lực 11/01/2017
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Ninh Bình
Người ký Tống Quang Thìn
Lĩnh vực Văn hóa - Xã hội

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NINH BÌNH

-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 39/QĐ-UBND

Ninh Bình, ngày 11 tháng 01 năm 2017

 

QUYẾT ĐỊNH

V/V BAN HÀNH KẾ HOẠCH CẢI TẠO, NÂNG CẤP XE TRUYỀN HÌNH LƯU ĐỘNG CỦA ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH NINH BÌNH LÊN TIÊU CHUẨN HD

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NINH BÌNH

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật Ngân sách Nhà nước ngày 25/6/2015;

Thực hiện Quyết định số 522/2012/QĐ-UBND ngày 12/7/2012 của UBND tỉnh về việc phê duyệt Quy hoạch phát triển Đài Phát thanh và Truyền hình Ninh Bình đến năm 2020, tm nhìn năm 2030;

Xét đề nghị của Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Ninh Bình tại Tờ trình số 26/TTr-PTTH ngày 05/12/2016 và đề nghị của Giám đốc Sở Tài chính tại Văn bản số 03/STC-HCSN ngày 03/01/2017,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Kế hoạch cải tạo, nâng cấp xe truyền hình lưu động của Đài Phát thanh và Truyền hình Ninh Bình lên tiêu chuẩn HD.

Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Tài chính, Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Ninh Bình, Giám đốc Kho bạc Nhà nước tỉnh và Thủ trưởng các đơn vị liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 


Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Lưu VT, VP5/ VP6;

NN/

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Tống Quang Thìn

 

KẾ HOẠCH

CẢI TẠO, NÂNG CẤP THIẾT BỊ XE TRUYỀN HÌNH LƯU ĐỘNG CỦA ĐÀI PHÁT THANH VÀ TRUYỀN HÌNH NINH BÌNH LÊN TIÊU CHUẨN HD
(Kèm theo Quyết định số 39/QĐ-UBND ngày 11/01/2017 của UBND tnh)

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích

- Phục vụ công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; thông tin tình hình chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng của Đất nước, địa phương, công tác chỉ đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền đến với đông đảo người dân.

- Nâng cao chất lượng hình ảnh truyền hình trực tiếp các sự kiện lớn của tỉnh đến với khán giả truyền hình trong và ngoài nước.

2. Yêu cầu

- Việc cải tạo, nâng cấp thiết bị trên xe truyền hình lưu động của Đài Phát thanh và Truyền hình Ninh Bình theo hướng tiết kiệm, hiệu quả, có công nghệ HD phù hợp với sự phát triển hiện nay, đồng thời phù hp với khả năng bố trí nguồn vn của tỉnh.

- Sử dụng có hiệu quả thiết bị để tuyên truyền, phục vụ nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

II. NỘI DUNG

1. Tận dụng tối đa trang, thiết bị đã được mua sắm

Tận dụng các trang, thiết bị đã được đầu tư, mua sắm của xe truyền hình màu lưu động như: Xe tải Isuzu 5,5 tấn, thùng xe đã được trang âm; máy phát điện; chân Camera; thiết bị liên lạc, thiết bị âm thanh; khung tủ rack... vẫn còn sử dụng được để lắp đặt thiết bị mới.

2. Mua sắm bsung một số trang, thiết bị không thể tận dụng đưc để chuyển đổi lên tiêu chuẩn HD

a) Quy mô: Mua sắm bổ sung 03 bộ Camera và các thiết bị kèm theo; 01 bàn trộn hình; 01 hệ thống thiết bị khuyếch đại phân chia, chuyển đi, truyền dẫn tín hiệu; 01 hệ thống màn hình hiển thị và thiết bị kiểm tra tín hiệu; 02 bộ lưu điện UPS và vật tư lắp đặt.

b) Tiêu chuẩn kỹ thuật: Tất cả thiết bị mua sắm nâng cấp phải đạt tiêu chuẩn HD, đồng thời hệ thống thiết bị mới có thể kết nối để sử dụng được với thiết bị SD đang có. Cải tạo lại khung tủ rack trên xe đlắp đặt thiết bị mới cho phù hợp.

[...]