Quyết định 375/QĐ-UBND năm 2016 phê duyệt Chỉ giới đường đỏ (Ranh giới phạm vi nền đường) tuyến đường thuộc Dự án xây dựng cầu Việt Trì - Ba Vì Quốc lộ 32 với Quốc lộ 32C (đoạn trong địa phận thành phố Hà Nội), tỷ lệ 1/500
Số hiệu | 375/QĐ-UBND |
Ngày ban hành | 22/01/2016 |
Ngày có hiệu lực | 22/01/2016 |
Loại văn bản | Quyết định |
Cơ quan ban hành | Thành phố Hà Nội |
Người ký | Nguyễn Quốc Hùng |
Lĩnh vực | Giao thông - Vận tải |
UỶ BAN NHÂN DÂN |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 375/QĐ-UBND |
Hà Nội, ngày 22 tháng 01 năm 2016 |
QUYẾT ĐỊNH
VỀ PHÊ DUYỆT CHỈ GIỚI ĐƯỜNG ĐỎ (RANH
GIỚI PHẠM VI NỀN ĐƯỜNG) TUYẾN ĐƯỜNG THUỘC DỰ ÁN XÂY DỰNG CẦU VIỆT TRÌ - BA VÌ
QUỐC LỘ 32 VỚI QUỐC LỘ 32C (ĐOẠN TRONG ĐỊA PHẬN THÀNH PHỐ HÀ NỘI), TỶ LỆ 1/500
ĐỊA ĐIỂM:
HUYỆN BA VÌ, THÀNH PHỐ HÀ NỘI
UỶ BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Luật Xây dựng số 50/2014/QH13;
Căn cứ Nghị định số 44/2015/NĐ-CP ngày 6/5/2015 của Chính phủ quy định chi tiết một số nội dung về quy hoạch xây dựng;
Căn cứ Quyết định số 1259/QĐ-TTg ngày 26/07/2011 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050;
Căn cứ Công văn số 1320/TTg-KTN ngày 25/7/2014 của Thủ tướng Chính phủ: Về việc bổ sung vào Quy hoạch phát triển GTVT đường bộ VN giai đoạn đến năm 2020, định hướng đến năm 2030 và chủ trương thực hiện đầu tư dự án cầu Việt Trì - Ba Vì theo hình thức Hợp đồng BOT;
Căn cứ Công văn số 379/TTg-KTN ngày 17/3/2015 của Thủ tướng Chính phủ : Về việc bổ sung cầu Việt Trì - Ba Vì và đường nối quốc lộ 32 với quốc lộ 32C vào Quy hoạch phát triển giao thông vận tải đường bộ đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030;
Căn cứ Quyết định số 1237/QĐ-BGTVT ngày 9/4/2015 của Bộ Giao thông Vận tải phê duyệt Dự án đầu tư xây dựng cầu Việt Trì - Ba Vì và đường nối quốc lộ 32 với quốc lộ 32C theo hình thức Hợp đồng BOT;
Căn cứ Công văn số 10809/BGTVT-ĐTCT ngày 17/8/2015 của Bộ Giao thông Vận tải chấp thuận nội dung điều chỉnh thiết kế cục bộ dự án đầu tư xây dựng công trình cầu Việt Trì - Ba Vì và đường nối QL 32 với QL 32C;
Căn cứ Quyết định số 7077/QĐ-UBND ngày 26/12/2014 của UBND Thành phố về việc phê duyệt Quy hoạch chung xây dựng huyện Ba Vì đến năm 2030, tỷ lệ 1/10.000;
Xét đề nghị của Sở Quy hoạch - Kiến trúc tại Tờ trình số 6054/TTr-QKKT-P7 ngày 24/12/2015,
QUYẾT ĐỊNH
Điều 1. Phê duyệt Chỉ giới đường đỏ (Ranh giới phạm vi nền đường) tuyến đường thuộc Dự án xây dựng cầu Việt Trì - Ba Vì Quốc lộ 32 với Quốc lộ 32C (đoạn trong địa phận thành phố Hà Nội), tỷ lệ 1/500 với các nội dung chính như sau::
1. Vị trí và hướng tuyến đường:
a) Vị trí:
- Tuyến đường thuộc Dự án xây dựng cầu Việt Trì - Ba Vì nối Quốc lộ 32 với Quốc lộ 32C (đoạn trong địa phận thành phố Hà Nội) đi trên địa phận huyện Ba Vì - thành phố Hà Nội. Tổng chiều dài tuyến đường khoảng 7,5km.
- Điểm đầu tuyến: giao với Quốc lộ 32 tại lý trình Km59+500 (lý trình Quốc lộ 32).
- Điểm cuối tuyến: giao với đường đê hữu ngạn sông Hồng tại lý trình Km10+800, thuộc địa phận xã Phú Cường, huyện Ba Vì.
- Vị trí cầu vượt sông Hồng cách ngã 3 sông Hồng với sông Lô khoảng 2,5km về phía thượng lưu sông Hồng, tuyến đi xiên góc với lòng sông 100.
b) Hướng tuyến đường: xác định trên cơ sở phù hợp với đồ án Quy hoạch chung xây dựng huyện Ba Vì, tỷ lệ 1/10.000 và đồ án Quy hoạch giao thông vận tải Thủ đô đã được UBND Thành phố trình Bộ Xây dựng thẩm định, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
2. Cấp hạng: Đường cấp III đồng bằng (đường ngoài đô thị).
3. Quy mô mặt cắt ngang:
- Tuyến đường có quy mô Bnền=22,5m gồm lòng đường 04 làn xe rộng 2x7,5m (bao gồm đai an toàn 2x0,5m), dải phân cách giữa rộng 1,5m, lề đường hai bên rộng 2x3m (không bao gồm phần đất xây dựng mái ta luy và các phần đất xây dựng hoàn trả hệ thống kênh mương)...:
- Đối với đoạn tuyến từ tuyến đường liên xã hiện có ở phía Tây Nam thôn Thanh Chiểu, xã Phú Cường đến đường đê hữu Hồng, bố trí đường gom 2 bên đường đầu cầu có chiều rộng Bnền=6m.
- Các công trình dọc tuyến nhu cầu vượt kênh, hầm chui dân sinh, đường tránh đê, cống thoát nước ngang đường, tường chắn, taluy... sẽ được xác định cụ thể trong các giai đoạn tiếp theo.
4. Tim đường và Chỉ giới đường đỏ (Ranh giới phạm vi nền đường):