Chủ nhật, Ngày 27/10/2024

Quyết định 3512/QĐ-UBND năm 2022 về Quy chế làm việc của Hội đồng Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức tỉnh Quảng Nam

Số hiệu 3512/QĐ-UBND
Ngày ban hành 22/12/2022
Ngày có hiệu lực 22/12/2022
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Quảng Nam
Người ký Trần Văn Tân
Lĩnh vực Bộ máy hành chính

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG NAM
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 3512/QĐ-UBND

Quảng Nam, ngày 22 tháng 12 năm 2022

 

QUYẾT ĐỊNH

BAN HÀNH QUY CHẾ LÀM VIỆC CỦA HỘI ĐỒNG ĐÀO TẠO, BỒI DƯỠNG CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC TỈNH QUẢNG NAM

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG NAM

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;

Căn cứ Nghị định số 101/2017/NĐ-CP ngày 01/9/2017 của Chính phủ về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức; Nghị định số 89/2021/NĐ-CP ngày 18/10/2021 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 101/2017/NĐ-CP ngày 01/9/2017 của Chính phủ về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức;

Căn cứ Quyết định số 25/2022/QĐ-UBND ngày 05/9/2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Nam về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn tỉnh Quảng Nam;

Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ tại Tờ trình số 2576/TTr-SNV ngày 14/12/2022.

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Quy chế làm việc của Hội đồng Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức tỉnh Quảng Nam.

Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký ban hành và thay thế Quyết định số 1884/QĐ-UBND ngày 08/6/2009 của UBND tỉnh Quảng Nam về việc quy định chức năng, nhiệm vụ, tổ chức và hoạt động của Hội đồng Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức tỉnh Quảng Nam.

Điều 3. Các thành viên Hội đồng Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức tỉnh Quảng Nam; Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc các Sở: Nội vụ, Tài chính và Thủ trưởng các cơ quan liên quan chịu trách nhiệm thi hành quyết định này./.

 


Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- TT Tỉnh ủy, TT HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Ban Tổ chức Tỉnh ủy;
- CPVP;
- Lưu VT, NCKS (A).

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Trần Văn Tân

 

QUY CHẾ LÀM VIỆC

HỘI ĐỒNG ĐÀO TẠO, BỒI DƯỠNG CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC TỈNH QUẢNG NAM
(Ban hành kèm theo Quyết định số 3512/QĐ-UBND ngày 22 tháng 12 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Nam)

Chương I

NHỮNG QUY ĐỊNH CHUNG

Điều 1. Phạm vi điều chỉnh

1. Quy chế này quy định nhiệm vụ, quyền hạn, tổ chức bộ máy của Hội đồng Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức tỉnh Quảng Nam (sau đây gọi là Hội đồng); mối quan hệ công tác của Hội đồng và các cơ quan, đơn vị có liên quan trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức.

2. Ngoài các nội dung quy định trong Quy chế này, các nội dung khác về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức được thực hiện theo quy định của pháp luật hiện hành.

Điều 2. Đối tượng áp dụng

Quy chế này áp dụng đối với các thành viên Hội đồng (gồm Chủ tịch, Phó Chủ tịch và các Ủy viên Hội đồng), cơ quan thường trực Hội đồng và các cơ quan, tổ chức, cá nhân khác có liên quan.

Điều 3. Nguyên tắc làm việc của Hội đồng

1. Hội đồng làm việc theo chế độ tập thể dưới sự chỉ đạo toàn diện của Ủy ban nhân dân tỉnh; đảm bảo nguyên tắc tập trung dân chủ, đề cao trách nhiệm cá nhân của từng thành viên Hội đồng và có sự phối hợp chặt chẽ trong thực hiện chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn theo quy định của pháp luật và quy chế hoạt động của Hội đồng; quyết định những vấn đề thuộc phạm vi chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Hội đồng.

2. Hội đồng hoạt động thông qua các phiên họp, đoàn kiểm tra, thông tin, báo cáo, lấy ý kiến bằng văn bản.

3. Chủ tịch Hội đồng lãnh đạo toàn bộ hoạt động của Hội đồng, phân công trách nhiệm, nhiệm vụ cho thành viên Hội đồng, được sử dụng con dấu của Ủy ban nhân dân tỉnh để thực hiện nhiệm vụ của Hội đồng.

4. Các thành viên của Hội đồng làm việc theo chế độ kiêm nhiệm, thực hiện sự phân công của Chủ tịch Hội đồng, chịu trách nhiệm trước Chủ tịch Hội đồng về các nhiệm vụ được phân công; được sử dụng phương tiện, điều kiện làm việc của cơ quan, đơn vị mình khi thực hiện nhiệm vụ của Hội đồng.

[...]