Quyết định 2974/QĐ-UBND năm 2017 về danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài chính đưa vào tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Thừa Thiên Huế ban hành
Số hiệu | 2974/QĐ-UBND |
Ngày ban hành | 21/12/2017 |
Ngày có hiệu lực | 25/12/2017 |
Loại văn bản | Quyết định |
Cơ quan ban hành | Tỉnh Thừa Thiên Huế |
Người ký | Phan Ngọc Thọ |
Lĩnh vực | Bộ máy hành chính |
ỦY
BAN NHÂN DÂN |
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 2974/QĐ-UBND |
Thừa Thiên Huế, ngày 21 tháng 12 năm 2017 |
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC BAN HÀNH DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ TÀI CHÍNH ĐƯA VÀO TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ TẠI TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Quyết định số 09/2015/QĐ-TTg ngày 25 tháng 3 năm 2015 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành Quy chế thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông tại cơ quan hành chính nhà nước ở địa phương;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Tài chính và Chánh Văn phòng UBND tỉnh,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài chính đưa vào tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm Hành chính công tỉnh (có phụ lục kèm theo).
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày 25 tháng 12 năm 2017.
Sở Tài chính có trách nhiệm phối hợp chặt chẽ với Trung tâm Hành chính công để thực hiện niêm yết thủ tục hành chính, công bố tại cổng dịch vụ công và website Sở Tài chính theo quy định.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Tài chính, Giám đốc Trung tâm Hành chính công, Thủ trưởng các cơ quan có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận: |
KT. CHỦ TỊCH |
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ TÀI CHÍNH ĐƯA VÀO TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ
TẠI TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 2974/QĐ-UBND ngày 21 tháng 12 năm 2017 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh)
STT |
Tên TTHC |
Số TTHC đưa vào TTHCC |
1. Lĩnh vực Quản lý ngân sách |
2/2 |
|
1 |
Cấp mã số đơn vị có quan hệ với ngân sách (dùng cho các đơn vị dự toán) |
|
2 |
Thủ tục Cấp mã số đơn vị có quan hệ với ngân sách (dùng cho các dự án đầu tư xây dựng cơ bản) |
|
2. Lĩnh vực Quản lý tài chính Đầu tư |
5/5 |
|
1 |
Kê khai bổ sung thông tin chuyển giai đoạn dự án đầu tư xây dựng cơ bản khi đã đăng ký mã số đơn vị có quan hệ với ngân sách |
|
2 |
Phê duyệt quyết toán dự án đầu tư hoàn thành - Dự án nhóm A |
|
3 |
Phê duyệt quyết toán dự án đầu tư hoàn thành - Dự án nhóm B |
|
4 |
Phê duyệt quyết toán dự án hoàn thành dự án nhóm C - Dự án lập báo cáo kinh tế kỹ thuật xây dựng |
|
5 |
Phê duyệt quyết toán chi phí chuẩn bị đầu tư của dự án bị hủy bỏ |
|
3. Lĩnh vực Quản lý Giá và Công sản |
7/7 |
|
1 |
Kê khai giá theo danh mục do Sở Tài chính tiếp nhận |
|
2 |
Thu hồi, điều chuyển tài sản các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập |
|
3 |
Thanh lý tài sản các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập |
|
4 |
Bán, chuyển nhượng tài sản các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập |
|
5 |
Đăng ký giá theo danh mục thuộc phạm vi của Sở Tài chính |
|
6 |
Thẩm định phương án giá - Giá do nhà nước quản lý, định giá; phương án trợ giá, trợ cước |
|
7 |
Thẩm định kế hoạch lựa chọn nhà thầu |
|
Tổng số: 14/14 TTHC đưa vào tiếp nhận tại Trung tâm Hành chính công tỉnh.