UỶ BAN NHÂN
DÂN
TỈNH SƠN LA
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
2136/QĐ-UBND
|
Sơn La, ngày
24 tháng 9 năm 2013
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC ĐIỀU CHỈNH ĐƠN VỊ THỰC HIỆN VÀ PHÊ DUYỆT ĐỀ CƯƠNG NHIỆM
VỤ - DỰ TOÁN XÂY DỰNG ĐỀ ÁN “NÂNG CẤP CỬA KHẨU CHÍNH LÓNG SẬP, HUYỆN MỘC CHÂU,
TỈNH SƠN LA THÀNH CỬA KHẨU QUỐC TẾ ’’
CHỦ TỊCH UỶ BAN NHÂN DÂN TỈNH SƠN LA
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày 26
tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Luật Xây dựng số 16/2003/QH11 ngày 26
tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Báo cáo số 1424/BC-BNG-UBBG-m ngày 16
tháng 7 năm 2012 của Bộ Ngoại giao về kết quả cuộc họp thường niên lần thứ XXII
về biên giới giữa Việt Nam và Lào;
Căn cứ hướng dẫn của Uỷ ban biên giới Quốc
gia về trình tự, thủ tục nâng cấp cửa khẩu chính Lóng Sập thành cửa khẩu Quốc tế
tại Văn bản số 636/UBBG-PT ngày 23 tháng 11 năm 2012;
Căn cứ Thông tư số 01/2012/TT-BKHĐT ngày 09
tháng 02 năm 2012 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư hướng dẫn xác định chi phí cho lập,
thẩm định và công bố quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội;
Căn cứ Quyết định số 230/QĐ-UBND ngày 01
tháng 02 năm 2013 của UBND tỉnh cho phép xây dựng đề án Nâng cấp cửa khẩu chính
Lóng Sập, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La thành cửa khẩu Quốc tế;
Xét đề nghị của Sở Ngoại vụ tại Tờ trình số
256/TTr-SNV ngày 26 tháng 7 năm 2013, đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư tại Báo
cáo thẩm định số 631/BCTĐ-SKHĐT ngày 10 tháng 9 năm 2013; Ý kiến thống nhất
liên ngành: Kế hoạch và Đầu tư - Ngoại vụ - Bộ Chỉ huy bộ đội Biên phòng tại
Báo cáo số 607/BC-KHĐT ngày 03 tháng 9 năm 2013,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Điều chỉnh đơn vị thực hiện và phê duyệt đề cương nhiệm vụ -
dự toán xây dựng Đề án: Nâng cấp cửa khẩu chính Lóng Sập, huyện Mộc Châu, tỉnh
Sơn La thành cửa khẩu Quốc tế với những nội dung sau:
1. Về điều chỉnh đơn vị thực hiện
Đơn vị thực hiện đã giao tại Quyết định số
230/QĐ-UBND ngày 01 tháng 02 năm 2013 của UBND tỉnh là Sở Ngoại vụ. Nay điều chỉnh
lại như sau:
- Đơn vị lập đề cương nhiệm vụ - dự toán: Sở Ngoại
vụ tỉnh.
- Đơn vị thực hiện xây dựng đề án: Bộ Chỉ huy bộ
đội Biên phòng tỉnh.
2. Về đề cương nhiệm vụ - dự toán xây dựng đề
án
a) Tên đề án
Nâng cấp cửa khẩu chính Lóng Sập, huyện Mộc
Châu, tỉnh Sơn La thành cửa khẩu Quốc tế.
b) Đơn vị xây dựng đề án: Bộ Chỉ huy bộ đội Biên
phòng tỉnh.
c) Địa điểm: Xã Lóng Sập, huyện Mộc Châu, tỉnh
Sơn La.
d) Mục tiêu đề án
Xây dựng đề án trình các Bộ - Ngành Trung ương
thẩm định, trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt làm cơ sở triển khai thực hiện
nâng cấp cửa khẩu.
e) Quy mô
Xây dựng đề án làm cơ sở nâng cấp cửa khẩu Lóng
Sập thành cửa khẩu Quốc tế.
g) Nội dung đề cương: Ngoài phần mở đầu, đề
cương gồm 05 phần chính.
- Phần mở đầu
Khái quát sự cần thiết xây dựng đề án; các căn cứ
pháp lý; mục tiêu, nhiệm vụ và sản phẩm của đề án.
- Phần 1: Điều kiện tự nhiên, kinh tế - xã hội
và cơ sở của việc nâng cấp cửa khẩu chính Lóng Sập, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La
thành cửa khẩu Quốc tế.
- Phần II: Những tác động về kinh tế - xã hội đối
với việc quy hoạch nâng cấp cửa khẩu chính Lóng Sập, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn
La thành cửa khẩu Quốc tế.
- Phần III: Định hướng nâng cấp cửa khẩu chính
Lóng Sập, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La thành cửa khẩu Quốc tế.
- Phần IV: Các giải pháp phát triển kinh tế cửa khẩu
Lóng Sập trong điều kiện được nâng cấp thành cửa khẩu Quốc tế.
- Phần V: Tổ chức thực hiện và các đề xuất, kiến
nghị.
(Có đề cương chi tiết kèm theo).
h) Dự toán kinh phí lập đề án:
- Dự toán kinh phí: 998,495 triệu đồng (Chín
trăm chín tám triệu, bốn trăm chín lăm ngàn đồng - Có dự toán chi tiết kèm
theo).
- Nguồn kinh phí: Kinh phí sự nghiệp kinh tế
ngân sách tỉnh.
i) Thời gian hoàn thành: Năm 2013.
Điều 2. Tổ chức thực hiện
1. Sở Ngoại vụ có trách nhiệm bàn giao lại các
tài liệu, đề cương nhiệm vụ - dự toán cho Bộ Chỉ huy bộ đội Biên phòng tỉnh để
triển khai xây dựng đề án.
2. Bộ Chỉ huy Bộ biên phòng tỉnh
- Khẩn trương tiếp nhận các tài liệu liên quan từ
Sở Ngoại vụ, triển khai xây dựng, sớm hoàn thành đề án theo đề cương được duyệt,
xin ý kiến các ngành liên quan trước khi báo cáo UBND tỉnh trình các Bộ - Ngành
Trung ương thẩm định, trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt làm cơ sở triển khai
thực hiện nâng cấp cửa khẩu.
- Sau khi được bố trí kinh phí xây dựng đề án,
có trách nhiệm thanh toán cho sở Ngoại vụ phần kinh phí xây dựng đề cương nhiệm
vụ - dự toán.
3. Sở Tài chính cân đối, trình UBND tỉnh bố trí
nguồn kinh phí xây dựng đề án.
Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc các sở: Kế hoạch và Đầu
tư, Tài chính, Ngoại vụ; Giám đốc Kho bạc Nhà nước tỉnh; Thủ trưởng các ngành,
đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- TT Tỉnh uỷ (b/c);
- TT HĐND tỉnh (b/c);
- TT UBND tỉnh;
- Như Điều 3;
- Phòng NC - VP UBND tỉnh;
- Trưởng phòng KTTH - VP UBND tỉnh;
- Lưu: VT, KTTH, V.Hải (01b), 20 bản.
|
CHỦ TỊCH
Cầm Ngọc Minh
|
ĐỀ CƯƠNG
NHIỆM VỤ - DỰ TOÁN KINH PHÍ XÂY DỰNG ĐỀ ÁN "NÂNG CẤP CỬA
KHẨU CHÍNH LÓNG SẬP THÀNH CỬA KHẨU QUỐC TẾ"
(Kèm theo Quyết định số 2136/QĐ-UBND ngày 24/9/2013 của Chủ tịch UBND tỉnh)
A. ĐỀ CƯƠNG NHIỆM VỤ
Phần mở đầu
SỰ CẦN THIẾT CỦA ĐỀ ÁN, CÁC
CĂN CỨ XÂY DỰNG VÀ MỤC TIÊU, NHIỆM VỤ CỦA ĐỀ ÁN
I. Sự cần thiết của Đề án nâng cấp cửa khẩu
Lóng Sập từ cửa khẩu chính thành cửa khẩu Quốc tế
Sự cần thiết phải nâng cấp cửa khẩu chính Lóng Sập
thành cửa khẩu Quốc tế được thể hiện thông qua các yếu tố sau:
- Chủ trương, định hướng phát triển kinh tế của
Chính phủ đối với tỉnh Sơn La nói chung và hệ thống cửa khẩu biên giới trên địa
bàn tỉnh nói riêng.
- Quan hệ hợp tác Quốc tế giữa hai nước Việt Nam
- Lào
- Những cam kết giữa Chính phủ hai nước, giữa tỉnh
Sơn La và các tỉnh Bắc Lào
- Thực tế nhu cầu phát triển kinh tế xã hội khu
vực cửa khẩu và nhu cầu hợp tác kinh tế giữa hai nước, giữa tỉnh Sơn La và các
tỉnh Bắc Lào…
Từ đó đưa ra nội dung về: Tính cấp thiết của việc
quy hoạch nâng cấp cửa khẩu Lóng Sập từ cửa khẩu chính lên cửa khẩu Quốc tế, đồng
thời làm rõ nâng cấp vào thời điểm hiện nay là thích hợp.
II. Căn cứ xây dựng Đề án
- Các căn cứ pháp lý của Việt Nam, các căn cứ
pháp lý song phương Việt Nam - CHDCND Lào.
- Các căn cứ pháp lý của tỉnh Sơn La.
- Các căn cứ pháp lý liên quan đến hướng dẫn xác
định chi phí xây dựng đề án.
III. Mục tiêu, nhiệm vụ, phạm vi và sản phẩm
của Đề án
1. Mục tiêu của việc nâng cấp: Đưa ra những mục
tiêu của việc xây dựng và thực hiện đề án.
2. Nhiệm vụ của Đề án
- Làm rõ sự cần thiết của việc quy hoạch nâng cấp
cửa khẩu Lóng Sập từ cửa khẩu phụ thành cửa khẩu chính.
- Phân tích và đánh giá những thuận lợi và khó
khăn để cửa khẩu Lóng Sập trở thành cửa khẩu Quốc tế.
- Dự báo những đóng góp của cửa khẩu và khu kinh
tế thương mại cửa khẩu đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Sơn La
và khu vực sau khi nâng cấp trở thành cửa khẩu Quốc tế.
3. Phạm vi Đề án
- Phạm vi bao trùm về mặt không gian của đề án;
- Cơ quan có thẩm quyền phê duyệt;
- Lộ trình thực hiện, chương trình đàm phán với
nước CHDCND Lào sau khi đề án được phê duyệt.
4. Sản phẩm của Đề án
- Báo cáo tổng hợp đề án Nâng cấp cửa khẩu chính
Lóng Sập thành cửa khẩu Quốc tế (Báo cáo tổng hợp);
- Báo cáo tóm tắt thuyết minh về việc “Nâng cấp
cửa khẩu chính Lóng Sập thành cửa khẩu Quốc tế”..
Phần I
NHỮNG ĐIỀU KIỆN TỰ NHIÊN,
KINH TẾ - XÃ HỘI VÀ CƠ SỞ CỦA VIỆC NÂNG CẤP CỬA KHẨU LÓNG SẬP - PA HÁNG TỪ CỦA
KHẨU CHÍNH THÀNH CỬA KHẨU QUỐC TẾ
I. Khái quát về điều kiện tự nhiên và thực trạng
KT - XH các xã khu vực cửa khẩu Lóng Sập - Pa Háng
1. Điều kiện tự nhiên
1.1. Vị trí địa lý
1.2. Điều kiện đất đai
1.3. Tài nguyên nước
1.4. Tài nguyên rừng
1.5. Khoáng sản
1.6. Các tiềm năng khác….
2. Điều kiện xã hội và hạ tầng cơ sở
2.1. Phát triển kinh tế và mức sống dân cư
2.2. Lao động
2.3. Trật tự an toàn xã hội
2.4. Các điều kiện về hạ tầng: giao thông, điện,
nước….
II. Cơ sở của việc nâng cấp cửa khẩu Lóng Sập
từ của khẩu chính lên cửa khẩu Quốc tế
1. Cửa khẩu Lóng Sập là cửa khẩu chính đã hội tụ
đủ các điều kiện để áp dụng các cơ chế, chính sách nâng cấp thành cửa khẩu Quốc
tế
1.1. Khái quát về tỉnh Sơn La và vị trí, vai trò
của cửa khẩu Lóng Sập đối với phát triển kinh tế - xã hội tỉnh
1.2. Hiện trạng về quy mô giao lưu qua cửa khẩu
và hiệu quả kinh tế - xã hội.
1.3. Những khó khăn, bất cập trong quá trình
giao lưu qua lại cửa khẩu chính hiện nay
1.4. Những yêu cầu cấp bách của việc nâng cấp cửa
khẩu phụ Lóng Sập thành cửa khẩu chính.
2. Vai trò của cửa khẩu quốc tế đối với nền kinh
tế cả nước trong quá trình hội nhập kinh tế quốc và khu vực
2.1. Giao lưu kinh tế biên giới là phương thức đẩy
nhanh tiến trình hội nhập kinh tế:
a) Là hình thức tiếp cận có hiệu quả để thực hiện
mục tiêu mở rộng hợp tác với các nước láng giềng đặc biệt là với Lào.
b) Là biểu hiện của xu thế hội nhập kinh tế của
các nước gần nhau về vị trí địa lý.
c) Là địa bàn thử nghiệm các cơ chế, chính sách
hướng tới tự do hoá thương mại và đầu tư.
2.2. Phát triển kinh tế cửa khẩu ở tầm quốc tế
không chỉ góp phần nâng cao đời sống kinh tế - xã hội các khu vực vùng biên giới
mà còn có tác động lan toả, đẩy nhanh tiến trình hội nhập và tăng trưởng kinh tế
của cả nước.
2.3. Phát triển kinh tế cửa khẩu là một bộ phận
cấu thành trong chiến lược kinh tế đối ngoại của đất nước.
3. Chủ trương và chính sách của Nhà nước đối với
phát triển kinh tế cửa khẩu
3.1. Chính sách hợp tác với CHDCND Lào
3.2. Chính sách phát triển kinh tế biên giới
vùng Tây Bắc và kinh tế cửa khẩu.
3.3. Chính sách đối với vùng miền núi, vùng sâu,
vùng xa.
3.4. Chủ trương, chính sách của tỉnh Sơn La.
3.5. Các chương trình, dự án quốc gia liên quan
đến tỉnh Sơn La.
III. Hiện trạng và tình hình phát triển kinh
tế của khẩu tại cửa khẩu Lóng Sập, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La
1. Đánh giá hiện trạng
1.1. Về quy hoạch
1.2. Về đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng
1.3. Kim ngạch xuất khẩu
1.4. Xuất nhập cảnh
1.5. Thu hút đầu tư
2. Đánh giá những thuận lợi, khó khăn đối với việc
nâng cấp cửa khẩu
- So với các chỉ tiêu về cửa khẩu Quốc tế: Các
chỉ tiêu đã đạt so với chỉ tiêu cửa khẩu quốc tế; Các chỉ tiêu chưa đạt, cần có
quy hoạch, kế hoạch xây dựng.
- Những khó khăn và thuận lợi đối với việc nâng
cấp cửa khẩu.
Phần II
DỰ BÁO NHỮNG TÁC ĐỘNG VỀ
KINH TẾ - XÃ HỘI ĐỐI VỚI VIỆC QUY HOẠCH NÂNG CẤP CỬA KHẨU LÓNG SẬP TỪ CỬA KHẨU
CHÍNH THÀNH CỬA KHẨU QUỐC TẾ
I. Những tác động tích cực và cơ hội mới cho
phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Sơn La
1. Tác động đến tăng trưởng kinh tế và giảm đói
nghèo của khu vực ven biên giới, khu vực cửa khẩu và tỉnh Sơn La.
2. Gia tăng thương mại biên giới sẽ thúc đẩy quá
trình đô thị hoá, cải thiện cơ sở hạ tầng cho khu vực cửa khẩu và tỉnh Sơn La.
3. Tạo điều kiện thuận lợi phát triển các dự án
hợp tác thương mại và đầu tư đường biên giữa Việt Nam, Lào.
4. Cho phép giải quyết các tranh chấp thương mại,
chủ quyền biên giới một cách xây dựng.
5. Tạo niềm tin cho các doanh nghiệp sản xuất và
kinh doanh ở khu vực biên giới thâm nhập vào thị trường của nhau.
6. Tạo cơ hội nâng cao năng lực các hoạt động
thương mại biên giới và hiện đại hoá cơ sở vật chất cửa khẩu Lóng Sập.
7. Phát triển du lịch.
8. Bảo đảm an ninh biên giới chung giữa hai nước.
II. Những khó khăn
- Áp lực về quy mô giao lưu qua cửa khẩu quốc tế
trong khi điều kiện cơ sở vật chất và nguồn nhân lực chưa phù hợp.
- Tính toán xây dựng cơ hạ tầng; tính toán bố
trí đủ các lực lượng, phương tiện hoạt động thực hiện vụ ở cửa khẩu.
Phần III
ĐỊNH HƯỚNG NÂNG CẤP CỬA KHẨU
CHÍNH LÓNG SẬP THÀNH CỬA KHẨU QUỐC TẾ
1. Nguyên tắc và tiêu chí xây dựng cửa khẩu Quốc
tế Lóng Sập
1.1. Nguyên tắc nâng cấp cửa khẩu chính thành cửa
khẩu Quốc tế
1.2. Tiêu chí xây dựng cửa khẩu Quốc tế
2. Quan điểm, mục tiêu, phạm vi xây dựng
2.1. Quan điểm
2.2. Mục tiêu
2.3. Phạm vi
3. Các định hướng xây dựng cửa khẩu chính Lóng Sập
thành cửa khẩu Quốc tế
3.1. Nhân lực
3.2. Cơ sở hạ tầng
3.3. Trang thiết bị
3.4. Kiến trúc, cảnh quan và các định hướng quy
hoạch
3.5. Nguồn vốn xây dựng
3.6. Tiến độ thực hiện đề án
Phần IV
CÁC GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN
KINH TẾ CỬA KHẨU LÓNG SẬP TRONG ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC NÂNG CẤP THÀNH CỬA KHẨU QUỐC TẾ
1. Quy hoạch: Sau khi đề án được phê duyệt cần
thực hiện quy hoạch cửa khẩu và kế hoạch thực hiện.
2. Hoàn chỉnh kết cấu hạ tầng cứng và mềm của cửa
khẩu Lóng Sập (lựa chọn mô hình cửa khẩu, định hướng trang bị thiết bị kỹ thuật).
3. Kiện toàn tổ chức quản lý Nhà nước về hoạt động
thương mại và đổi mới phương thức quản lý thương mại ở khu vực cửa khẩu phù hợp
với quy mô cửa khẩu Quốc tế
4. Nâng cao khả năng cạnh tranh cho các sản phẩm
tham gia trao đổi kinh tế biên giới bằng biện pháp đẩy mạnh việc ứng dụng công
nghệ tiên tiến, công nghệ thông tin vào sản xuất, kinh doanh và quản lý xuất nhập
khẩu biên giới.
5. Xây dựng các chính sách đồng bộ về giao lưu
kinh tế qua cửa khẩu ở quy mô cửa khẩu Quốc tế.
6. Đào tạo nguồn nhân lực theo hướng ưu tiên đào
tạo cán bộ quản lý doanh nghiệp trên lĩnh vực thương mại, dịch vụ, du lịch,
công nghiệp và cán bộ quản lý cửa khẩu bằng phương tiện hiện đại.
7. Củng cố anh ninh quốc phòng.
8. Giải pháp về hợp tác Quốc tế (đối ngoại)
9. Giải pháp về vốn đầu tư: Cân đối các nguồn lực
(Nghị quyết TW), ngoại lực (thu hút từ các nguồn vốn khác: Công tư hợp doanh,
doanh nghiệp...)
Phần V
TỔ CHỨC THỰC HIỆN VÀ KIẾN
NGHỊ
1. Tổ chức thực hiện
1.1. Thành lập Ban quản lý Đề án
1.2. Trách nhiệm các cơ quan trong thực hiện Đề
án
2. Kiến nghị
2.1. Kiến nghị với Chính phủ: Chính sách về thuế,
hỗ trợ đầu tư.
2.2. Kiến nghị với tỉnh: Quy hoạch, kế hoạch thực
hiện, giải phóng mặt bằng...
B. DỰ TOÁN KINH PHÍ XÂY DỰNG
ĐỀ ÁN
TT
|
Khoản mục
chi phí
|
Mức chi phí
tối đa (%)
|
Dự toán kinh
phí (đồng)
|
A
|
TỔNG KINH PHÍ Ở MỨC TỐI ĐA
|
100
|
731.900.000
|
I
|
Chi phí xây dựng nhiệm vụ và dự toán
|
2,5
|
18.297.500
|
1
|
Chi phí xây dựng đề cương, nhiệm vụ
|
1,5
|
10.978.500
|
2
|
Chi phí lập dự toán theo đề cương, nhiệm vụ
|
1
|
7.319.000
|
II
|
Chi phí xây dựng quy hoạch
|
84
|
614.796.000
|
1
|
Chi phí thu thập, xử lý số liệu, dữ liệu ban đầu
|
7
|
51.233.000
|
2
|
Chi phí thu thập bổ sung về số liệu, tư liệu
theo yêu cầu quy hoạch
|
4
|
29.276.000
|
3
|
Chi phí khảo sát thực địa
|
20
|
146.380.000
|
4
|
Thiết kế đánh giá các yếu tố, điều kiện nâng cấp
từ cửa khẩu chính lên cửa khẩu Quốc tế
|
53
|
387.907.000
|
4.1
|
Phân tích đánh giá các điều kiện, cơ sở việc
nâng cấp cửa khẩu chính Lóng Sập lên cửa khẩu Quốc tế
|
1
|
7.319.000
|
4.2
|
Dự báo những tác động về kinh tế - xã hội với
việc nâng cấp cửa khẩu Lóng Sập lên cửa khẩu Quốc tế
|
3
|
21.957.000
|
4.3
|
Phân tích đánh giá hiện trạng phát triển cửa
khẩu kinh tế Lóng Sập
|
4
|
29.276.000
|
4.4
|
Nghiên cứu mục tiêu và quan điểm phát triển cửa
khẩu
|
3
|
21.957.000
|
4.5
|
Nghiên cứu đề xuất các phương án phát triển
|
6
|
43.914.000
|
4.6
|
Nghiên cứu các giải pháp phát triển kinh tế cửa
khẩu khi được nâng cấp thành cửa khẩu Quốc tế
|
20
|
146.380.000
|
a
|
Luận chứng các phương án phát triển
|
5
|
36.595.000
|
b
|
Xây dựng phương án phát triển, đào tạo nguồn
nhân lực
|
1
|
7.319.000
|
c
|
Xây dựng các phương án và giải pháp phát triển
khoa học công nghệ
|
1
|
7.319.000
|
d
|
Xây dựng các phương án và giải pháp bảo vệ môi
trường
|
1,5
|
10.978.500
|
đ
|
Xây dựng các phương án, tính toán nhu cầu và đảm
bảo vốn đầu tư
|
4
|
29.276.000
|
e
|
Xây dựng các chương trình dự án đầu tư trọng
điểm
|
1,5
|
10.978.500
|
g
|
Xây dựng phương án tổ chức lãnh thổ
|
3
|
21.957.000
|
h
|
Xác định các giải pháp về cơ chế, chính sách
và đề xuất các phương án thực hiện
|
3
|
21.957.000
|
4.7
|
Xây dựng báo cáo tổng hợp và báo cáo liên quan
|
8
|
58.552.000
|
a
|
Xây dựng báo cáo đề dẫn
|
1
|
7.319.000
|
b
|
Xây dựng báo cáo tổng hợp
|
6
|
43.914.000
|
c
|
Xây dựng các báo cáo tóm tắt
|
0,6
|
4.391.400
|
d
|
Xây dựng văn bản trình thẩm định
|
0,2
|
1.463.800
|
đ
|
Xây dựng văn bản trình phê duyệt dự án quy hoạch
|
0,2
|
1.463.800
|
4.8
|
Xây dựng hệ thống bản đồ quy hoạch
|
8
|
58.552.000
|
III
|
Chi phí khác
|
13
|
98.806.500
|
1
|
Chi phí quản lý dự án quy hoạch
|
4
|
29.276.000
|
2
|
Chi phí thẩm định đề cương, nhiệm vụ và dự
toán
|
1,5
|
10.978.500
|
3
|
Chi phí thẩm định quy hoạch
|
4,5
|
32.935,500
|
4
|
Chi phí công bố quy hoạch
|
3,5
|
25,616.500
|
B
|
THUẾ VAT (5%)
|
|
36.595.000
|
C
|
DỰ PHÒNG
|
|
230.000.000
|
D
|
TỔNG CỘNG (A+B+C)
|
|
998.495.000
|
|
Chín trăm
chín mươi tám triệu bốn trăm chín mươi lăm nghìn đồng
|