Quyết định 213/QĐ-UBND năm 2014 thành lập và giao biên chế cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương
Số hiệu | 213/QĐ-UBND |
Ngày ban hành | 22/01/2014 |
Ngày có hiệu lực | 22/01/2014 |
Loại văn bản | Quyết định |
Cơ quan ban hành | Tỉnh Bình Dương |
Người ký | Lê Thanh Cung |
Lĩnh vực | Lao động - Tiền lương,Bộ máy hành chính |
ỦY BAN NHÂN DÂN |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ
NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 213/QĐ-UBND |
Bình Dương, ngày 22 tháng 01 năm 2014 |
QUYẾT ĐỊNH
THÀNH LẬP VÀ GIAO CHỈ TIÊU BIÊN CHẾ CÁC CƠ QUAN CHUYÊN MÔN THUỘC ỦY BAN NHÂN DÂN THỊ XÃ BẾN CÁT
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 26/11/2003;
Căn cứ Nghị quyết số 136/NQ-CP ngày 29/12/2013 của Chính phủ về việc điều chỉnh địa giới hành chính huyện Bến Cát để thành lập thị xã Bến Cát; điều chỉnh địa giới hành chính huyện Tân Uyên để thành lập thị xã Tân Uyên và thành lập 16 phường thuộc thị xã Bến Cát, thị xã Tân Uyên, thị xã Thuận An và thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương;
Căn cứ Nghị định số 14/2008/NĐ-CP ngày 04/02/2008 của Chính phủ quy định tổ chức các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ tại Tờ trình số 53/TTr-SNV ngày 20/01/2014,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Thành lập các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân thị xã Bến Cát gồm 12 cơ quan như sau:
1. Phòng Nội vụ
2. Phòng Tư pháp
3. Phòng Tài chính - Kế hoạch
4. Phòng Tài nguyên và Môi trường
5. Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội
6. Phòng Văn hóa và Thông tin
7. Phòng Giáo dục và Đào tạo
8. Phòng Y tế
9. Phòng Kinh tế
10. Phòng Quản lý đô thị
11. Thanh tra
12. Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân
Điều 2. Giao chỉ tiêu biên chế hành chính năm 2014 cho Ủy ban nhân dân thị xã Bến Cát là 130 biên chế, cụ thể như sau:
1. Phòng Nội vụ : 13 biên chế
2. Phòng Tư pháp: 05 biên chế
3. Phòng Tài chính - Kế hoạch: 10 biên chế
4. Phòng Tài nguyên và Môi trường: 10 biên chế
5. Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội: 10 biên chế
6. Phòng Văn hóa và Thông tin: 07 biên chế