Quyết định 1684/QĐ-BHXH năm 2010 thay thế Mẫu số 03 tại Quy định về việc bổ nhiệm, luân chuyển, điều động, biệt phái, thuyên chuyển, từ chức, thôi giữ chức vụ, miễn nhiệm, đình chỉ chức vụ và công tác đối với cán bộ, công chức, viên chức hệ thống Bảo hiểm xã hội Việt Nam kèm theo Quyết định 139/QĐ-BHXH do Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành
Số hiệu | 1684/QĐ-BHXH |
Ngày ban hành | 08/12/2010 |
Ngày có hiệu lực | 08/12/2010 |
Loại văn bản | Quyết định |
Cơ quan ban hành | Bảo hiểm xã hội Việt Nam |
Người ký | Lê Bạch Hồng |
Lĩnh vực | Bảo hiểm,Bộ máy hành chính |
BẢO
HIỂM XÃ HỘI |
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 1684/QĐ-BHXH |
Hà Nội, ngày 08 tháng 12 năm 2010 |
TỔNG GIÁM ĐỐC BẢO HIỂM XÃ HỘI VIỆT NAM
Căn cứ Nghị định số
94/2008/NĐ-CP ngày 22/8/2008 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền
hạn và cơ cấu tổ chức của Bảo hiểm xã hội Việt Nam;
Để công tác đánh giá cán bộ được toàn diện, nhằm bổ nhiệm, bổ nhiệm lại cán bộ
quản lý đáp ứng được tiêu chuẩn và yêu cầu nhiệm vụ;
Xét đề nghị của Trưởng ban Tổ chức cán bộ,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Thay thế Mẫu số 03 “Bản tự nhận xét, đánh giá, phân loại của cán bộ” tại Quy định về việc bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, luân chuyển, điều động, biệt phái, thuyên chuyển, từ chức, thôi giữ chức vụ, miễn nhiệm, đình chỉ chức vụ và công tác đối với cán bộ, công chức, viên chức hệ thống Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành kèm theo Quyết định số 139/QĐ-BHXH ngày 01/02/2010 của Tổng giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam bằng Mẫu 03 mới “Bản tự nhận xét, đánh giá phân loại của cán bộ” ban hành kèm theo quyết định này.
Nơi nhận: |
TỔNG
GIÁM ĐỐC |
BẢO
HIỂM XÃ HỘI VIỆT NAM |
BẢN TỰ NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ, PHÂN LOẠI CỦA CÁN BỘ
Năm: …… (hoặc 5 năm từ ……… đến ……..)
Đối
với chức danh Trưởng ban, Phó Trưởng ban; Chánh Văn phòng, Phó chánh văn phòng;
Giám đốc; Phó Giám đốc Trung tâm; Viện trưởng, Phó Viện trưởng; Hiệu trưởng,
Phó hiệu trưởng; Tổng biên tập, Phó tổng biên tập; Giám đốc, Phó giám đốc BHXH
tỉnh; Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng các đơn vị trực thuộc khác; Kế toán trưởng
cấp I
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1684/QĐ-BHXH ngày 8 tháng 12 năm 2010 của Tổng
giám đốc BHXH Việt Nam)
Họ và tên: ………………………………………………. Sinh ngày…… tháng …. năm………………..
Đơn vị công tác: ………………………………………….………………………………………………….
Chức vụ: ………………………………………….…………………………………………………………..
Nhiệm vụ được phân công: ………………………………………….…………………………………….
1. Thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao:
a. Đánh giá kết quả về khối lượng, chất lượng, hiệu quả công việc của bản thân và đơn vị:
- Đối với cán bộ quản lý là cấp Trưởng: Cần đánh giá tóm tắt toàn diện kết quả thực hiện các mặt công tác theo chức năng, nhiệm vụ của đơn vị; đồng thời đánh giá và nêu số lượng, chất lượng, hiệu quả công việc lĩnh vực bản thân trực tiếp phụ trách. Đánh giá kết quả đó gắn việc hoàn thành chỉ tiêu, nhiệm vụ chung của toàn đơn vị.
- Đối với cán bộ quản lý là cấp Phó: Cần nêu số lượng, chất lượng và hiệu quả công việc được phân công phụ trách. Đánh giá kết quả đó gắn việc hoàn thành chỉ tiêu, nhiệm vụ chung của toàn đơn vị.
b. Kiểm điểm những mặt còn tồn tại, hạn chế trong việc tổ chức, quản lý đơn vị:
Từ số lượng, chất lượng, hiệu quả công việc của đơn vị được phân công trực tiếp quản lý, chỉ đạo, bản thân cần kiểm điểm, đánh giá những hạn chế, tồn tại liên quan đến việc quản lý, chỉ đạo.
Đánh giá những tồn tại, hạn chế các mặt công tác chuyên môn được phân công phụ trách như:
- Đối với cán bộ quản lý Bảo hiểm xã hội các tỉnh:
+ Công tác thu BHXH, BHYT: Nêu rõ số nợ đọng, số thu chậm không đúng với kế hoạch, đối tượng chưa tham gia BHXH, BHYT;