Thứ 2, Ngày 28/10/2024

Quyết định 1162/QĐ-UBND năm 2009 về Quy định giải quyết thủ tục hành chính một cửa liên thông đối với dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh Đắk Nông do Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Nông ban hành

Số hiệu 1162/QĐ-UBND
Ngày ban hành 03/08/2009
Ngày có hiệu lực 03/08/2009
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Đắk Nông
Người ký Đỗ Thế Nhữ
Lĩnh vực Đầu tư,Bộ máy hành chính

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐẮK NÔNG
--------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------

Số: 1162/QĐ-UBND

Gia Nghĩa, ngày 03 tháng 08 năm 2009

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC BAN HÀNH QUY ĐỊNH GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỘT CỬA LIÊN THÔNG ĐỐI VỚI DỰ ÁN ĐẦU TƯ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH ĐẮK NÔNG.

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐẮK NÔNG

Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Quyết định số 93/2007/QĐ-TTg ngày 22 tháng 6 năm 2007 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành Quy chế thực hiện cơ chế một cửa và một cửa liên thông tại cơ quan hành chính ở địa phương;
Căn cứ Quyết định số 315/QĐ-UBND ngày 06 tháng 3 năm 2008 của UBND tỉnh Đắk Nông về việc ban hành kế hoạch thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại các cơ quan hành chính tỉnh Đắk Nông;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Đắk Nông tại Tờ trình số 368/TTr-SNV ngày 28 tháng 7 năm 2009,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này “Quy định giải quyết thủ tục hành chính một cửa liên thông đối với dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh Đắk Nông".

Điều 2. Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc các Sở, Ban, ngành thuộc tỉnh; Trưởng Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh; Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã Gia Nghĩa; Thủ trưởng các đơn vị, tổ chức và cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.

Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký./.

 

 

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Đỗ Thế Nhữ

 

QUY ĐỊNH

GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỘT CỬA LIÊN THÔNG ĐỐI VỚI DỰ ÁN ĐẦU TƯ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH ĐĂK NÔNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1162/QĐ-UBND ngày 03 tháng08 năm 2009 của Ủy ban nhân dân tỉnh Đăk Nông)

Chương I

NHỮNG QUY ĐỊNH CHUNG

Điều 1. Đối tượng và phạm vi áp dụng

Thủ tục hành chính một cửa liên thông đối với dự án đầu tư là giải quyết các công việc của tổ chức, cá nhân thuộc trách nhiệm, thẩm quyền của nhiều cơ quan hành chính nhà nước cùng cấp hoặc giữa các cấp hành chính từ hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ, giải quyết đến trả kết quả được thực hiện theo quy trình một đầu mối tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Đăk Nông (gọi tắt là Trung tâm). Trung tâm thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết các thủ tục hành chính nhà nước đối với dự án đầu tư trong quy hoạch trên địa bàn tỉnh Đăk Nông.

Điều 2. Các nguyên tắc thực hiện giải quyết thủ tục hành chính một cửa liên thông

1. Thủ tục hành chính đơn giản, rõ ràng, đúng pháp luật, phù hợp với đặc điểm của tỉnh.

2. Công khai các thủ tục hành chính, mức thu phí, lệ phí, giấy tờ, hồ sơ và thời hạn giải quyết công việc của tổ chức, cá nhân.

3. Bảo đảm giải quyết công việc nhanh chóng, thuận tiện cho tổ chức, cá nhân.

4. Đảm bảo vai trò phối hợp liên thông của Trung tâm trong mối quan hệ với các cơ quan hành chính nhà nước để giải quyết công việc của tổ chức, cá nhân.

5. Nhận yêu cầu và trả kết quả cho nhà đầu tư tại một đầu mối là Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh.

6. Nhà đầu tư khi có nhu cầu giải quyết các thủ tục đầu tư chỉ cần liên hệ một đầu mối là Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh.

Điều 3. Các Cơ quan có trách nhiệm phối hợp với Trung tâm trong việc thực hiện cơ chế một cửa liên thông

- Văn phòng UBND tỉnh.

- Các Sở, Ban, ngành có liên quan: Xây dựng; Tài nguyên và Môi trường; Kế hoạch và Đầu tư; Tài chính; Giao thông vận tải; Công Thương; Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Y tế; Giáo dục và Đào tạo; Lao động – Thương binh và Xã hội; Công an tỉnh; Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh; các tổ chức chính trị, tổ chức xã hội và các cơ quan có liên quan khác.

- Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã Gia Nghĩa.

[...]