BỘ GIAO THÔNG VẬN
TẢI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 6146/BGTVT-CQLXD
V/v: Thông tin về Dự án mở rộng QL1 đoạn
Thanh Hóa - Cần Thơ
|
Hà Nội, ngày 27
tháng 06 năm 2013
|
Kính gửi:
|
Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố: Thanh Hóa,
Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam, Quảng
Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Đồng Nai, Long
An, Cần Thơ, Hậu Giang,
|
Nghị quyết số 13-NQ/TW Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp
hành Trung ương Đảng khóa XI về xây dựng hệ thống kết cấu hạ tầng đồng bộ nhằm
đưa nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại vào năm 2020
đã nêu rõ "Về đường bộ, ưu tiên đầu tư nâng cấp và mở rộng Quốc lộ 1A,
hoàn thành phần lớn vào năm 2015 và hoàn thành toàn tuyến vào năm 2020. Duy tu
và nâng cấp để đảm bảo giao thông các tuyến quốc lộ. Đầu tư nối thông tuyến đường
Hồ Chí Minh và nâng cấp đoạn qua Tây Nguyên…"
Để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu
toàn quốc lần thứ XI về phát triển kết cấu hạ tầng giao thông (KCHTGT), Bộ GTVT
đã xây dựng và trình Thủ tướng Chính phủ Đề án đầu tư hệ thống KCHTGT đồng bộ
phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước đến 2020, trong đó hệ
thống đường bộ ưu tiên mở rộng quốc lộ 1 (QL1) toàn tuyến với quy mô 4 làn xe
và đầu tư dự án cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 14 (QL14) đoạn qua địa phận Tây
Nguyên (Đường Hồ Chí Minh qua khu vực Tây Nguyên) theo chỉ đạo của Quốc hội và
Chính phủ.
Bộ GTVT đã chỉ đạo đơn vị tư vấn thiết kế lập dự án
thống nhất mục tiêu, nguyên tắc, giải pháp thiết kế mở rộng QL1 để triển khai
thực hiện trong quá trình lập dự án đầu tư.
Nhằm tăng cường sự phối hợp trong triển khai thực
hiện dự án mở rộng QL1 Bộ GTVT xin gửi đến các địa phương một số thông tin cơ bản
về mục tiêu, các giải pháp thiết kế cơ bản đối với dự án nêu trên như sau:
1. Mục tiêu, nguyên tắc mở rộng
1.1. Mục tiêu: Đoạn tuyến Quốc lộ 1 từ Hà Nội đến Cần
Thơ dài 1.887 km, đến hết năm 2013 sẽ hoàn thành mở rộng và xây dựng tuyến
tránh được 627 km (mở rộng 463km, xây dựng 164km tuyến tránh); Từ nay đến hết
năm 2016 sẽ hoàn thành tăng cường mặt đường 222km (các đoạn chạy song hành với
các tuyến cao tốc đang triển khai) và mở rộng 1.038km.
1.2. Nguyên tắc mở rộng:
- Quy mô toàn tuyến 04 làn cho xe cơ giới, 02 làn
xe thô sơ và có dải phân cách cứng ở giữa.
- Chưa xem xét đầu tư mở rộng trong giai đoạn này đối
với một số đoạn qua đô thị đã được mở rộng có quy mô 04 làn cho xe cơ giới, các
đoạn đã xây dựng tuyến tránh, các đoạn đang chuẩn bị đầu tư đường cao tốc Bắc
Nam phía Đông (Cam Lộ - Túy Loan, Đà Nẵng - Quảng Ngãi, Dầu Giây - Phan Thiết).
2. Các giải pháp thiết kế mở rộng Quốc lộ 1
2.1. Hướng tuyến:
Về cơ bản, tim tuyến đi trùng với thời gian tuyến
hiện tại, mở rộng về 2 bên để hạn chế giải phóng mặt bằng. Chỉ điều chỉnh thời
gian tuyến trong trường hợp xây dựng thêm 01 cầu mới cạnh cầu cũ và cải tạo một
số đoạn tuyến qua khu vực đèo dốc, địa hình khó khăn để đảm bảo quy mô và tiêu
chuẩn kỹ thuật của cấp đường nâng cấp cải tạo, ví dụ như đoạn qua đèo Lý Hòa (tỉnh
Quảng Bình), đèo Cù Mông (tỉnh Bình Định và tỉnh Phú Yên) trên QL1.
Xem xét xây dựng tuyến tránh cho các đoạn đi qua
khu đông dân cư (do GPMB và đảm bảo giao thông khó khăn), các đoạn ngập lụt nặng,
cụ thể cho các đoạn tuyến sau trên QL1: Tuyến tránh Nam cầu Quán Hầu đến Bàu
Sen (tỉnh Quảng Bình), tuyến tránh Khu di tích Hiền Lương (tỉnh Quảng Trị), tuyến
tránh thị trấn Mộ Đức, thị trấn Sa Huỳnh (tỉnh Quảng Ngãi), tuyến tránh thị trấn
Tam Quan, thị trấn Phù Mỹ (tỉnh Bình Định).
2.2. Trắc dọc:
Cao độ thiết kế đường đỏ được xem xét dựa trên các
tiêu chí:
- Đảm bảo phù hợp với cao độ san nền đô thị, khu
dân cư hiện tại;
- Đảm bảo yêu cầu về cường độ: làm mới và tăng cường
mặt đường để đảm bảo Mô đun đàn hồi yêu cầu Eyc ³ 160Mpa (Mô đun đàn hồi được
tính toán với lưu lượng xe thiết kế của năm tương lai là sau 10 năm kể từ khi
đưa dự án vào khai thác).
- Đối với đoạn bị ngập nặng hoặc đi qua khu dân cư
trên QL1 thì châm chước cao độ vai đường (hoặc mép rãnh thoát nước dọc đoạn có
vỉa hè) bằng cao độ mực nước tính toán tần suất P=4% hoặc thấp hơn mực nước
P=4% là 30cm để đảm bảo vẫn có thể thông xe khi xảy ra lũ có tần suất P=4%.
2.3. Nền đường:
Các đoạn tuyến thông thường có Bnền=20,5m cho 4 làn
xe cơ giới và 2 làn xe thô sơ, có dải phân cách cứng ở giữa. Các đoạn tuyến đi
qua khu dân cư, đô thị chỉ xây dựng thêm hệ thống thoát nước dọc, chưa đầu tư vỉa
hè, cây xanh, chiếu sáng. Đối với các đoạn tuyến tránh chỉ xây dựng cho 2 làn
xe cơ giới và 2 làn xe thô sơ với Bnền=12m.
2.4. Mặt đường:
Kết cấu mặt đường được thiết kế dựa trên cơ sở kết
quả đo cường độ mặt đường cũ và dự báo lưu lượng xe. Kết cấu mặt đường của phạm
vi mở rộng là kết cấu mới. Đối với phần đường cũ thì trên cơ sở kết quả đo cường
độ mặt đường cũ và tình trạng dân cư hiện tại để lựa chọn kết cấu mặt đường
tăng cường cho phù hợp, đảm bảo tính kinh tế - kỹ thuật với nguyên tắc tận dụng
tối đa mặt đường hiện có, hạn chế đào đường cũ để thuận lợi trong quá trình thi
công và đảm bảo giao thông, không ảnh hưởng tới dân cư hai bên tuyến.
2.5. Công trình cầu:
Tư vấn đã xem xét từng vị trí cầu cụ thể để thiết kế
cho phù hợp với nguyên tắc tận dụng tối đa các công trình cầu còn sử dụng được
và chỉ xây dựng cầu mới để thay thế cho các cầu yếu hoặc mở thêm 01 cầu mới bên
cạnh cầu hiện tại để đảm bảo bề rộng cầu bằng với bề rộng nền đường. Các cầu đặc
biệt lớn như cầu sông Quán Hàu, cầu sông Gianh trên QL1 do kinh phí đầu tư lớn
nên chưa xem xét mở rộng trong giai đoạn này.
2.6. Trạm thu phí:
Các trạm thu phí được bố trí với khoảng cách trung
bình khoảng 70Km. Trạm thu phí được đặt ở những nơi có lưu lượng xe lớn, xa khu
dân cư. Các trạm thu phí được bố trí trên QL1 từ Dốc Xây đến Cần Thơ: có 25 trạm
thu phí, trong đó 20 trạm thu phí thuộc đề án mở rộng QL1 và 05 trạm của các dự
án BOT đang khai thác.
3. Tổ chức thực hiện:
3.1. Thành lập Ban Chỉ đạo dự án:
- Bộ GTVT đã ban hành Quyết định số 1150/QĐ-BGTVT
ngày 03 tháng 5 năm 2013 về việc ban hành Quy chế triển khai thực hiện các dự
án đầu tư mở rộng Quốc lộ 1 trên đoạn Thanh Hóa - Cần Thơ nhằm mục đích tăng cường
công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành của Bộ GTVT để đảm bảo tiến độ, chất lượng,
giá thành, an toàn giao thông và vệ sinh môi trường.
- Bộ GTVT đã ban hành Quyết định số 1633/QĐ-BGTVT
ngày 13/6/2013 về việc thành lập Ban Chỉ đạo thực hiện các dự án đầu tư mở rộng
QL1A đoạn Hà Nội - Cần Thơ của Bộ GTVT gồm Trưởng ban là Bộ trưởng Bộ GTVT; các
Phó trưởng Ban là các đồng chí Thứ trưởng phụ trách dự án, các đồng chí lãnh đạo
các địa phương nơi có dự án đi qua; thành viên là Lãnh đạo các cơ quan tham mưu
của Bộ: Các Vụ: Kế hoạch - Đầu tư, Tài chính, Khoa học Công nghệ, Kết cấu hạ tầng
giao thông, An toàn giao thông, Cục Quản lý xây dựng và chất lượng công trình
giao thông, Ban Quản lý đầu tư các dự án đối tác công tư (Ban PPP), Tổng cục Đường
bộ Việt Nam, Thanh tra Bộ, Tổng công ty TVTK GTVT (TEDI).
- Thành lập các Tiểu ban Chỉ đạo dự án đầu tư nâng
cấp mở rộng QL1A trên địa bàn từng tỉnh nơi dự án đi qua gồm Trưởng Tiểu ban là
Thứ trưởng Bộ GTVT, Phó trưởng Tiểu ban là Phó Chủ tịch UBND tỉnh, thành phố.
Các thành viên Tiểu ban là đại diện các cơ quan, đơn vị chức năng có liên quan
của Bộ GTVT và địa phương.
- Bộ GTVT có Văn bản số 5389/BGTVT-QLXD ngày 11
tháng 6 năm 2013 đề nghị Thủ tướng Chính phủ cho phép thành lập Ban Chỉ đạo thực
hiện các dự án mở rộng QL1 và Đường Hồ Chí Minh đoạn qua khu vực Tây Nguyên (Quốc
lộ 14) do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải làm Trưởng ban Chỉ đạo, các thành
viên Ban Chỉ đạo được mời tham gia gồm Lãnh đạo các Bộ, ngành: Bộ Kế hoạch và Đầu
tư, Bộ Tài chính, Bộ Xây dựng, Bộ Công an, Thanh tra Chính phủ, Kiểm toán Nhà
nước, Hội Khoa học kỹ thuật Cầu đường Việt Nam.
3.2. Tiến độ thực hiện dự án.
Hoàn thành cơ bản vào năm 2015 và hoàn thành toàn
tuyến vào năm 2016.
4. Một số kiến nghị đối với các địa phương nơi
có dự án đi qua:
- Đề nghị Tỉnh ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân
dân các địa phương xác định công tác GPMB là một khâu góp phần hết sức quan trọng
vào việc hoàn thành đúng tiến độ của dự án, từ đó huy động toàn bộ hệ thống
chính trị của địa phương vào cuộc, có sự tham gia của các cơ quan báo chí, phát
thanh, truyền hình, Đoàn thanh niên và các tổ chức đoàn thể trong công tác
tuyên truyền vận động để người dân hiểu đúng pháp luật, đồng tình ủng hộ là yếu
tố quan trọng góp phần hoàn thành công tác GPMB;
- Đề nghị UBND các Tỉnh cử đại diện lãnh đạo UBND Tỉnh
và đại diện các cơ quan, đơn vị chức năng có liên quan của Tỉnh tham gia Tiểu
Ban chỉ đạo thực hiện dự án ở các địa phương để chỉ đạo, điều hành chung việc
triển khai thực hiện dự án, đặc biệt tập trung vào việc chỉ đạo xử lý, giải quyết
các vấn đề liên quan đến công tác GPMB; Quan tâm hỗ trợ các chủ đầu tư, nhà thầu
trong công tác khai thác, vận chuyển các loại vật liệu chủ yếu phục vụ cho dự
án như: đất đắp, đá các loại…
Bộ GTVT mong nhận được sự ủng hộ, phối hợp của Tỉnh
ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân các địa phương nơi có dự án đi qua để Bộ
GTVT hoàn thành dự án mở rộng QL1 đoạn Thanh Hóa Cần Thơ theo đúng tiến độ đã đề
ra./.
(Xin gửi kèm theo Danh mục các dự án mở rộng QL1
đoạn Thanh Hóa Cần Thơ)./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Bộ trưởng (để b/c);
- Các Thứ trưởng;
- Vụ KHĐT;
- Ban QLCDA ĐTCT;
- Lưu: VT, Cục QLXD (3b).
|
KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG
Trương Tấn Viên
|
DANH MỤC
CÁC DỰ ÁN MỞ RỘNG QUỐC
LỘ 1 ĐOẠN THANH HÓA - CẦN THƠ
TT
|
TÊN DỰ ÁN
|
QUYẾT ĐỊNH ĐẦU TƯ
|
CHIỀU DÀI DỰ ÁN
(Km)
|
TỔNG MỨC ĐẦU TƯ
(Tỷ đồng)
|
NGUỒN VỐN
|
CHỦ (NHÀ) ĐẦU TƯ /
BAN QLDA
|
I
|
Dự án mở rộng QL1 đoạn Thanh Hóa và Nghệ An
|
|
|
|
|
|
1
|
Dự án đầu tư đoạn TP Thanh Hóa - Diễn Châu, tỉnh
Thanh Hóa và Nghệ An (với TMĐT đã bao gồm đoạn Km383+115 - Km387+800 và
Km392+263 - Km402+330 đã chuyển thành dự án đầu tư theo hình thức BOT tại QĐ
số 412/QĐ-BGTVT ngày 20/3/2013)
|
881/QĐ-BGTVT ngày
01/4/2010
|
67,88
|
3.014,17
|
NSNN (TPCP)
|
Bộ GTVT / Ban QLDA 1
|
2
|
Dự án đầu tư theo hình thức BOT đoạn Nghi Sơn - Cầu
Giát (Km368+400 - Km402+330), tỉnh Thanh Hóa - Nghệ An)
|
412/QĐ-BGTVT ngày
20/3/2013
|
33,93
|
3.627,60
|
BOT
|
Liên danh TCT XDCTGT4 và TC 319 - Bộ Quốc Phòng /
(Bộ GTVT) Ban QLDA1
|
3
|
Dự án đầu tư đoạn thị trấn Hoàng Mai và thị trấn
Cầu Giát, tỉnh Nghệ An (với TMĐT đã bao gồm đoạn qua thị trấn Hoàng Mai chuyển
đổi sang hình thức đầu tư BOT thuộc dự án Nghi Sơn - Cầu Giát tại QĐ số 412/QĐ-BGTVT
ngày 20/3/2013)
|
1738/QĐ-BGTVT ngày
25/6/2014
|
4,46
|
785,50
|
TPCP
|
Bộ GTVT / Ban QLDA 85
|
4
|
Dự án đầu tư đoạn Diễn Châu - Quán Hành, tỉnh Nghệ
An
|
700/QĐ-BGTVT ngày
19/03/2010
|
23,34
|
1.217,64
|
NSNN (TPCP)
|
Sở GTVT Nghệ An
|
II
|
Dự án mở rộng QL1 đoạn Hà Tĩnh
|
|
|
|
|
|
5
|
Dự án đầu tư theo hình thức BOT đoạn Nam Bến Thủy
- TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh
|
2118/QĐ-BGTVT ngày
05/9/2012
|
35,40
|
2.434,30
|
BOT
|
TCTy XDCTGT 4/ (Bộ GTVT) Ban QLDA6
|
6
|
Dự án nâng cấp mở rộng QL1A đoạn Nam tuyến tránh
thành phố Hà Tĩnh - Kỳ Anh (Vũng Áng) tỉnh Hà Tĩnh
|
224/QĐ-BGTVT ngày
30/01/2011
|
|
|
|
|
a
|
Dự án thành phần 1: nâng cấp mở rộng QL1A đoạn
Km517+950 - Km556+00
|
|
38,00
|
1.787,56
|
TPCP
|
Sở GTVT Hà Tĩnh
|
b
|
Dự án thành phần 2: nâng cấp mở rộng QL1A đoạn
Km556+00 - Km589+600 (Km587+378 - QL1A)
|
|
33,60
|
965,99
|
TPCP
|
Bộ GTVT / Ban QLDA ATGT
|
III
|
Mở rộng QL1 đoạn Quảng Bình
|
|
|
|
|
|
7
|
Dự án đầu tư xây dựng công trình mở rộng QL1 đoạn
Km587+00 - Km597+549, Km605+00 - Km617+00 và Km641+00 - Km649+700, tỉnh Hà
Tĩnh và Quảng Bình
|
1384/QĐ-BGTVT ngày
23/5/2013
|
23,50
|
1.209,93
|
TPCP
|
Bộ GTVT / Ban QLDA6
|
8
|
Dự án đầu tư xây dựng công trình mở rộng QL1 đoạn
Km597+549 - Km 605+00 và Km 617+00 - Km641+00, tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình
theo hình thức Hợp đồng BOT
|
536/QĐ-BGTVT ngày
04/3/2013
|
29,21
|
2.004,69
|
BOT
|
Công ty Tasco / (Bộ GTVT) Ban QLDA6
|
9
|
Dự án đầu tư xây dựng công trình mở rộng QL1 đoạn
Km 672+600 - Km704+900, tỉnh Quảng Bình theo hình thức Hợp đồng BOT (tuyến
tránh)
|
585/QĐ-BGTVT ngày
11/3/2013
|
33,11
|
982,78
|
BOT
|
Công ty CP tập đoàn Trường Thịnh / (Bộ GTVT) Ban
QLDA6
|
10
|
Dự án đầu tư xây dựng công trình mở rộng QL1 đoạn
Km649+700 - Km657+025; Km663+900 - Km671+228 và Km672+821 - Km717+100, tỉnh
Quảng Bình
|
1377/QĐ-BGTVT ngày
23/5/2013
|
59,24
|
2.740,51
|
TPCP
|
Sở GTVT Quảng Bình
|
IV
|
Mở rộng QL1 đoạn qua Quảng Trị (Km717+100 -
Km792+360)
|
|
|
|
|
|
11
|
Dự án đầu tư xây dựng công trình mở rộng QL1 đoạn
Km717+100 - Km741+170, Km769+800 - Km770+689 và Km771+200 - Km791A+500, tỉnh
Quảng Trị
|
1383/QĐ-BGTVT ngày
23/5/2013
|
41,94
|
2.990,92
|
TPCP
|
Bộ GTVT / Ban QLDA6
|
12
|
Dự án đầu tư xây dựng công trình mở rộng QL1 đoạn
Km741+170 - Km756+705, tỉnh Quảng Trị theo hình thức Hợp đồng BOT
|
766/QĐ-BGTVT ngày
27/3/2013
|
15,54
|
1.067,79
|
BOT
|
Liên doanh: Công ty CP tập đoàn Trường Thịnh - Tổng
CTy XD Trường Sơn/ (Bộ GTVT) Ban QLDA6
|
V
|
Mở rộng QL1 đoạn qua tỉnh Thừa Thiên Huế
(Km792+360 - Km904)
|
|
|
|
|
|
13
|
Dự án đầu tư xây dựng công trình mở rộng QL1 đoạn
Km791A+500 ¸ Km848+875, tỉnh Thừa Thiên Huế theo hình thức Hợp đồng BOT
|
62/QĐ-BGTVT ngày
08/01/2013
|
31,27
|
2.209,43
|
BOT
|
Công ty TNHH Trùng Phương UBND tỉnh TT Huế
|
14
|
Dự án BOT xây dựng hầm đường bộ Phú Gia và Phước
Tượng, Quốc lộ 1, tỉnh Thừa Thiên Huế
|
652/QĐ-BGTVT ngày
18/3/2013
|
9,51
|
1.743,00
|
BOT
|
L.danh Cty Hưng Phát - CTTNHH kỹ thuật và XD
Q.K.L - CTCP XD 699 + CTCP ĐT và XD Việt Thành / (Bộ GTVT) Ban QLDA4
|
VI
|
Mở rộng QL1 đoạn qua tỉnh Quảng Nam
|
|
|
|
|
|
15
|
Dự án đầu tư mở rộng QL1 đoạn Km942 - Km987, tỉnh
Quảng Nam (đoạn Km942 - Km947 thuộc DAĐT QL1 đoạn Hòa Phước - Vĩnh Điện,
Km947 - Km952+176 thuộc tuyến tránh Vĩnh Điện, Km956+647 - Km958+837 thuộc
tuyến tránh cầu Bà Rén, Km964 - Km965+035 thuộc tuyến tránh cầu Hương An
không nghiên cứu đầu tư)
|
1353/QĐ-BGTVT ngày
22/5/2013
|
30,51
|
95,09
|
TPCP
|
Bộ GTVT/ Ban QLDA5
|
16
|
Dự án đầu tư xây dựng công trình mở rộng QL1 đoạn
Km987+00 - Km1027+00, tỉnh Quảng Nam theo hình thức Hợp đồng BOT (đoạn tuyến
Km990+200 - Km996+500 và 1021+500 - Km1027 không đầu tư mở rộng hoặc tăng cường
mặt đường, chỉ thực hiện bảo trì)
|
3406/QĐ-BGTVT ngày
27/12/2012
|
40,00
|
1.625,78
|
BOT
|
Cienco 5/ (Bộ GTVT) Ban QLDA5
|
VII
|
Mở rộng QL1 đoạn qua Quảng Ngãi Km1027 -
Km1125
|
|
|
|
|
|
17
|
Dự án đầu tư xây dựng công trình mở rộng QL1 đoạn
Km1027+000 - Km1063+877 và Km1092+577 - Km1125+000, tỉnh Quảng Ngãi
|
1352/QĐ-BGTVT ngày
22/5/2013
|
52,33
|
2.709,38
|
TPCP
|
Sở GTVT Quảng Ngãi
|
18
|
Dự án đầu tư xây dựng công trình mở rộng QL1 đoạn
Km1063+877 ¸ Km1092+577, tỉnh Quảng Ngãi theo hình thức Hợp đồng BOT
|
479/QĐ-BGTVT ngày
28/02/2013
|
29,40
|
2.138,91
|
BOT
|
Liên danh Cienco 8 - Cty Thiên Tân / (Bộ GTVT)
Ban ATGT
|
VIII
|
Mở rộng QL1 đoạn Km1125 - Km1265, tỉnh Bình Định
và tỉnh Phú Yên
|
|
|
|
|
|
19
|
Dự án đầu tư xây dựng công trình mở rộng QL1 đoạn
Km1125 - Km1153, tỉnh Bình Định theo hình thức Hợp đồng BOT
|
775/QĐ-BGTVT ngày
28/3/2013
|
28,67
|
1.644,50
|
BOT
|
TCTy Thành An - TNHH MTV, CTy CP TVĐT XD Bắc Ái,
Cty CPĐTXD Vinaconex PVC, Cty CP ĐT&PT Long Trung Sơn / (Bộ GTVT) Ban
QLDA 2
|
20
|
Dự án đầu tư xây dựng công trình mở rộng QL1 đoạn
Km1153 ¸ Km1212+400, tỉnh Bình Định
|
1396/QĐ-BGTVT ngày
23/5/2013
|
60,66
|
4.109,05
|
TPCP
|
Bộ GTVT / Ban QLDA 2
|
21
|
Dự án đầu tư xây dựng công trình mở rộng QL1 đoạn
Km1212+400 ¸ Km1265+000, tỉnh Bình Định và Phú Yên theo hình thức Hợp đồng
BOT
|
597/QĐ-BGTVT ngày
12/3/2013
|
40,66
|
2.045,00
|
BOT
|
Cty CP ĐT Năng lượng XDTM Hoàng Sơn và Công ty
CPĐT Kiến Hoàng / (Bộ GTVT) Ban QLDA 2
|
22
|
Dự án đầu tư xây dựng công trình mở rộng QL1 đoạn
Km1265 - Km1353+185, tỉnh Phú Yên
|
|
66,24
|
4.350,35
|
TPCP
|
Bộ GTVT / Ban QLDA Thăng Long
|
23
|
Dự án hầm đường bộ qua Đèo Cả - Quốc lộ 1A theo
hình thức Hợp đồng BOT + BT, tỉnh Phú Yên (GPMB bằng nguồn vốn NSNN)
|
47/QĐ-BGTVT ngày
06/01/2012
|
14,30
|
15.603,00
|
BOT, BT và NSNN
|
Liên danh TCTXD Hà Nội-CTCP TĐ Mai Linh Nam Trung
bộ & Tây Nguyên-CTCP Hải Thạch BOT-CTCP Á Châu / (Bộ GTVT) Ban QLDA 2
|
IX
|
Mở rộng QL1 đoạn qua tỉnh Khánh Hòa
|
|
|
|
|
|
24
|
Dự án đầu tư xây dựng công trình mở rộng QL1 đoạn
Km1374+525 - Km1392 và Km1405 - Km1425, tỉnh Khánh Hòa theo hình thức Hợp đồng
BOT
|
825/QĐ-BGTVT ngày
02/4/2012
|
37,70
|
2.644,00
|
BOT
|
Liên danh Công ty Cổ phần đầu tư Đèo Cả, Công ty
Cổ phần tập đoàn Hải Thạch và Công ty TNHH MTV quản lý quỹ Ngân hàng TMCP
công thương Việt Nam / (Bộ GTVT) Ban QLDA 7
|
25
|
Dự án đầu tư xây dựng công trình mở rộng QL1 đoạn
Km1488 - Km1525, tỉnh Khánh Hòa theo hình thức Hợp đồng BOT
|
416/QĐ-BGTVT ngày
20/02/2013
|
36,10
|
2.699,00
|
BOT
|
Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng 194 / (Bộ GTVT)
Ban QLDA 7
|
26
|
Dự án đầu tư xây dựng công trình mở rộng QL1
Km1392 - Km1405 và Km1425 - Km1445, tỉnh Khánh Hòa
|
1368/QĐ-BGTVT ngày
22/5/2013
|
30,20
|
2.257,05
|
TPCP
|
Bộ GTVT / Ban QLDA 7
|
27
|
Dự án đầu tư xây dựng công trình mở rộng QL1 đoạn
Km1445+000 - Km1488+000, tỉnh Khánh Hòa
|
1367/QĐ-BGTVT ngày
22/5/2013
|
36,70
|
2.335,76
|
TPCP
|
Bộ GTVT / Ban QLDA 7
|
X
|
Mở rộng QL 1 đoạn qua tỉnh Ninh Thuận, Bình
Thuận và Đồng Nai
|
|
|
|
|
|
28
|
Dự án đầu tư xây dựng công trình mở rộng QL1 các
đoạn Km1561+134 - Km1563+000; Km1567+500 - Km1573+350; Km1574+500 -
Km1581+950; Km1584+550 - Km1586+000 và Km1588+500 - Km1589+300, tỉnh Ninh Thuận
|
1398/QĐ-BGTVT ngày
23/5/2013
|
17,42
|
968,83
|
TPCP
|
Bộ GTVT / Ban QLDA ATGT
|
29
|
Dự án Cải thiện An toàn giao thông và thích ứng với
biến đổi khí hậu trên QL1 đoạn Ninh Thuận - Bình Thuận, vốn vay ADB đồng tài
trợ JICA
|
Chưa có QĐ đầu tư
|
48.565
|
210 triệu USD
|
ODA
|
Bộ GTVT / Ban QLDA ATGT
|
30
|
Dự án đầu tư xây dựng công trình mở rộng QL1 đoạn
Km1589+300 - Km1642+000 và Km1692+000 - Km1720+800, tỉnh Bình Thuận
|
1378/QĐ-BGTVT ngày
23/5/2013
|
73,50
|
5.370,07
|
TPCP
|
Bộ GTVT / Ban QLDA 1
|
31
|
Dự án đầu tư xây dựng công trình mở rộng QL1 đoạn
Km1642 - Km1692, tỉnh Bình Thuận theo hình thức BOT
|
491/QĐ-BGTVT ngày
01/3/2013
|
44,70
|
2.607,94
|
BOT
|
Công ty cổ phần B.O.T QL1A Bình Thuận / (Bộ GTVT)
Ban QLDA 1
|
32
|
Dự án đầu tư xây dựng công trình cải tạo nền, mặt
đường QL1 đoạn Phan Thiết - Đồng Nai theo hình thức Hợp đồng BOT
|
208/QĐ-BGTVT ngày
23/01/2013
|
125,40
|
2.086.00
|
BOT
|
Tổng công ty 319 - Bộ Quốc phòng / (Bộ GTVT) Ban
QLDA 1
|
XI
|
Mở rộng QL1 đoạn Long An
|
|
|
|
|
|
33
|
Mở rộng QL1 đoạn qua TP. Tân An đoạn Km1945+275 -
Km1950+677
|
732/QĐ-BGTVT ngày
25/3/2013
|
5,39
|
321,00
|
TPCP
|
Sở GTVT Long An
|
XII
|
Mở rộng QL1 đoạn Cần Thơ
|
|
|
|
|
|
34
|
Dự án đầu tư xây dựng công trình mở rộng QL1 đoạn
Cần Thơ Phụng Hiệp (tiểu dự án 1) đầu tư theo hình thức BOT
|
3249/QĐ-BGTVT ngày
17/12/2012
|
21,50
|
1.494,10
|
BOT
|
Đang lựa chọn Nhà Đầu tư / (Bộ GTVT) Ban QLDA 1
|