Công văn 1607/BGDĐT-QLCL năm 2021 về tổ chức thi đánh giá năng lực tiếng Anh theo Khung năng lực Ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành
Số hiệu | 1607/BGDĐT-QLCL |
Ngày ban hành | 23/04/2021 |
Ngày có hiệu lực | 23/04/2021 |
Loại văn bản | Công văn |
Cơ quan ban hành | Bộ Giáo dục và Đào tạo |
Người ký | Nguyễn Hữu Độ |
Lĩnh vực | Giáo dục |
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA
VIỆT NAM |
Số: 1607/BGDĐT-QLCL |
Hà Nội, ngày 23 tháng 04 năm 2021 |
Kính gửi: Học viện Báo chí Tuyên truyền
Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) nhận được Tờ trình số 1898/TTr-HVBCTT ngày 19/4/2021 của quý Trường kèm theo Đề án “Tổ chức thi đánh giá năng lực tiếng Anh theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam”. Căn cứ các quy định tại Quy chế thi đánh giá năng lực ngoại ngữ theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam ban hành kèm theo Thông tư số 23/2017/TT-BGDĐT ngày 19/9/2017 của Bộ trưởng Bộ GDĐT, Bộ GDĐT đồng ý với đề xuất của Học viện Báo chí Tuyên truyền và đề nghị quý Trường:
1. Đăng tải công khai “Đề án tổ chức thi đánh giá năng lực tiếng Anh theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam” trên Cổng thông tin điện tử của Trường và các phương tiện thông tin đại chúng.
2. Thực hiện nghiêm túc Quy chế thi đánh giá năng lực ngoại ngữ theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam ban hành kèm theo Thông tư số 23/2017/TT-BGDĐT ngày 19/9/2017 của Bộ trưởng Bộ GDĐT.
3. Cấp phát, quản lý chứng chỉ theo đúng quy định hiện hành của Bộ GDĐT. Cần đảm bảo người sử dụng chứng chỉ có thể tra cứu thông tin về chứng chỉ trên trang thông tin điện tử (website) chính thức của Trường.
4. Báo cáo Kế hoạch tổ chức thi; thời gian, địa điểm của từng đợt thi; tổng hợp, đánh giá kết quả thi sau mỗi đợt thi gửi về Bộ GDĐT (qua Cục Quản lý chất lượng) để phục vụ công tác quản lý, chỉ đạo.
Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc, liên hệ với Cục Quản lý chất lượng, Bộ GDĐT, số 35 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội để được giải quyết kịp thời.
Trân trọng./.
|
KT. BỘ TRƯỞNG |