Công văn 1146/UBND-KSTTHC năm 2023 về nghiên cứu các biện pháp tiếp tục cải thiện, nâng cao mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với chất lượng cung cấp dịch vụ công do thành phố Hà Nội ban hành

Số hiệu 1146/UBND-KSTTHC
Ngày ban hành 18/04/2023
Ngày có hiệu lực 18/04/2023
Loại văn bản Công văn
Cơ quan ban hành Thành phố Hà Nội
Người ký Lê Hồng Sơn
Lĩnh vực Bộ máy hành chính

ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI

-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 1146/UBND-KSTTHC
V/v nghiên cứu các biện pháp tiếp tục ci thiện, nâng cao mức độ hài lòng của người dân, t chức đối với cht lượng cung cấp dịch vụ công

Hà Nội, ngày 18 tháng 4 năm 2023

 

Kính gửi:

- Các Sở, ban, ngành Thành phố;
- UBND các qun, huyện, thị xã.

Xét báo cáo s 179/BC-VNC ngày 10/4/2023 của Viện nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội Hà Nội về kết qu đo lường Ch s hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các S, cơ quan tương đương S, UBND các quận, huyện, thị xã thuộc Thành phố năm 2022 (gửi kèm nội dung văn bn). UBND Thành phố chỉ đạo như sau:

1. Giao Viện nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội Hà Nội phối hợp với S Nội vụ (cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính Thành phố): Công khai kết qu đo lường Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các Sở, cơ quan tương đương Sở, UBND các quận, huyện, thị xã thuộc Thành phố năm 2022 tại phiên họp Ban Chỉ đạo Ci cách hành chính Thành phố và các phương tiện thông tin đại chúng;

2. Giao các đơn vị trong top 10 đơn vị có thứ hạng thp nhanh chóng xây dựng Kế hoạch khắc phục, nhằm nâng cao mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với chất lượng cung cấp dịch vụ công tại các cơ quan, đơn vị.

3. Giao các S, ban, ngành Thành phố; UBND các qun, huyện, thị xã còn lại, căn cứ kết qu đo lường Ch s hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của các S, cơ quan tương đương Sở, UBND các quận, huyện, thị xã năm 2022 theo nội dung báo cáo s 179/BC-VNC ngày 10/4/2023 của Viện nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội Hà Nội nêu trên; nghiên cu, có biện pháp cụ thể, hiệu qu nhằm tiếp tục ci thiện, nâng cao mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với chất lượng cung cấp dịch vụ công tại các Cơ quan, đơn vị; báo cáo UBND Thành phố theo quy định.

Đề nghị các cơ quan, đơn vị nghiêm túc triển khai thực hiện./.

 


Nơi nhận:
- Như trên;
- Chủ tịch UBND Thành phố;
- PCT UBNDTP Lê Hồng Sơn;
- CVP, PCVP C.N.Trang,
Các phòng KSTTHC, NC;
- Lưu: VT, KSTTHC(Qun)

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH





Lê Hồng Sơn