Công văn 1077/VPCP-KSTT về tổ chức và kiện toàn nhân sự của Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính do Văn phòng Chính phủ ban hành
Số hiệu | 1077/VPCP-KSTT |
Ngày ban hành | 24/02/2011 |
Ngày có hiệu lực | 24/02/2011 |
Loại văn bản | Công văn |
Cơ quan ban hành | Văn phòng Chính phủ |
Người ký | Nguyễn Xuân Phúc |
Lĩnh vực | Bộ máy hành chính |
VĂN
PHÒNG CHÍNH PHỦ |
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 1077/VPCP-KSTT |
Hà Nội, ngày 24 tháng 02 năm 2011 |
Kính gửi: |
- Các Bộ, Cơ quan ngang Bộ; |
Thực hiện Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính, ngày 26 tháng 01 năm 2011, Văn phòng Chính phủ và Bộ Nội vụ đã ban hành Thông tư liên tịch số 01/2011/TTLT-VPCP-BNV hướng dẫn chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, tổ chức và biên chế của bộ phận kiểm soát thủ tục hành chính thuộc Văn phòng Bộ, cơ quan ngang Bộ và Văn phòng Uỷ ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Thông tư này sẽ chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày 15 tháng 3 năm 2011.
Để đảm bảo triển khai việc thực hiện Nghị định số 63/2010/NĐ-CP của Chính phủ và chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Chỉ thị số 1722/CT-TTg ngày 17 tháng 9 năm 2010 về việc tổ chức triển khai thi hành Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính và tiếp tục tăng cường việc thực hiện Nghị định số 20/2008/NĐ-CP ngày 14 tháng 02 năm 2008 về tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về các quy định hành chính, Văn phòng Chính phủ đề nghị các Bộ, cơ quan ngang Bộ, Uỷ ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương căn cứ hướng dẫn của Văn phòng Chính phủ và Bộ Nội vụ tại Thông tư liên tịch số 01/2011/TTLT-VPCP-BNV, khẩn trương thực hiện việc tổ chức, kiện toàn nhân sự của Phòng kiểm soát thủ tục hành chính theo lộ trình, bước đi thích hợp, chặt chẽ bảo đảm chất lượng, số lượng cán bộ, công chức và báo cáo bằng văn bản về kết quả thực hiện, gửi Văn phòng Chính phủ trước ngày 15 tháng 3 năm 2011 để tổng hợp báo cáo Thủ tướng Chính phủ./.
|
BỘ
TRƯỞNG, CHỦ NHIỆM |