Báo cáo 3677/BC-SVHTT về kết quả khảo sát sự hài lòng của tổ chức và người dân quý III năm 2019 tại Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh

Số hiệu 3677/BC-SVHTT
Ngày ban hành 16/09/2019
Ngày có hiệu lực 16/09/2019
Loại văn bản Báo cáo
Cơ quan ban hành Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh
Người ký Võ Trọng Nam
Lĩnh vực Bộ máy hành chính

ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
SỞ VĂN HÓA VÀ THỂ THAO
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 3677/BC-SVHTT

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 16 tháng 9 năm 2019

 

BÁO CÁO

KẾT QUẢ KHẢO SÁT SỰ HÀI LÒNG CỦA TỔ CHỨC VÀ NGƯỜI DÂN QUÝ III NĂM 2019 TẠI SỞ VĂN HÓA VÀ THỂ THAO

Thời gian báo cáo

Tổng số hồ sơ tiếp nhận

Trong đó

Tổng số lượt đánh giá

Trong đó

Tỷ lệ hồ sơ có thực hiện đánh giá /Tổng hồ sơ nộp trực tiếp và trực tuyến
(%)

Tỷ lệ lượt đánh giá “hài lòng” /Tổng lượt đánh giá
(%)

Vướng mắc, kiến nghị

Ghi chú

Số hồ sơ tiếp nhận tại Bộ phận 1 cửa

Số hồ sơ nộp thông qua dịch vụ công trực tuyến

Số lượt đánh giá cán bộ trên Kiosk và Tablet

Số lượt đánh giá đơn vị qua trang web danhgia
hailong. tphcm. gov.vn

Số lượt đánh giá bằng phiếu khảo sát

Số lượt đánh giá “hài lòng

Số lượt đánh giá “bình thường

Số lượt đánh giá “không hài lòng

1

2 =(3+4)

3

4

5 =(6+7)

6

7

8

9

10

11

12 =(5/2)

13 =(8/5)

14

15

Quý III năm 2019 (16/6/2018 - 15/9/2019)

2471

2463

8

1362

378

126

858

1362

0

0

55.11

100

- Theo nhận định của các tổ chức, cá nhân: Khi được yêu cầu tiến hành đánh giá, các cá nhân, tổ chức không có nhiều thời gian cho ý kiến khảo sát đối với từng hồ sơ, chỉ cho ý kiến đối với từng lượt đến giải quyết thủ tục dù đã được công chức, viên chức Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả tuyên truyền, vận động thuyết phục. Đây là khó khăn, cản trở lớn đối với Sở trong công tác khảo sát đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sự phục vụ của Sở.

- Từ tháng 02 năm 2019 đến nay, phần mềm của 01 máy trong Hệ thống Đánh giá hài lòng của Sở đã hoàn toàn ngưng hoạt động. Sở đã nhiều lần thông báo, trao đổi trực tiếp với Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông Thành phố để phối hợp xử lý. Ngày 07 tháng 6 năm 2019, Sở đã có Công văn số 2048/SVHTT-VP gửi Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông đề nghị hỗ trợ, khắc phục sự cố nêu trên. Tuy nhiên, đến thời điểm báo cáo, sự cố vẫn chưa được khắc phục, ảnh hưởng đến việc triển khai đo lường sự hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với sự phục vụ của Sở.

 

 


Nơi nhận:
- UBND/TP; VP UBND/TP;
- Sở Nội vụ; Sở TT&TT;
- LĐ Sở;
- LĐ VPS;
- Lưu: VT, BP. CCHC. Hg.

KT. GIÁM ĐỐC
PHÓ GIÁM ĐỐC




Võ Trọng Nam