Thứ 6, Ngày 25/10/2024

Trong quản lý độ cao chướng ngại vật hàng không, thủ tục đề nghị chấp thuận độ cao công trình là gì?

Tôi đang tìm hiểu về vấn đề này và có thắc mắc sau. Trong quản lý độ cao chướng ngại vật hàng không, thủ tục đề nghị chấp thuận độ cao công trình là gì?

Nội dung chính

    Trong quản lý độ cao chướng ngại vật hàng không, thủ tục đề nghị chấp thuận độ cao công trình là gì?

    Thủ tục đề nghị chấp thuận độ cao công trình trong quản lý độ cao chướng ngại vật hàng không được quy định tại Điều 10 Nghị định 32/2016/NĐ-CP quy định về quản lý độ cao chướng ngại vật hàng không và các trận địa quản lý, bảo vệ vùng trời tại Việt Nam như sau:

    1. Hồ sơ đề nghị chấp thuận độ cao công trình:
    a) Văn bản đề nghị chấp thuận độ cao công trình thực hiện theo Mẫu số 01-ĐNCTĐC (đối với tổ chức) và Mẫu số 02-ĐNCTĐC (đối với cá nhân) tại Phụ lục VI ban hành kèm theo Nghị định này;
    b) Bản sao bản đồ hoặc sơ đồ không gian, vị trí khu vực xây dựng công trình có đánh dấu vị trí xây dựng công trình;
    c) Bản sao một trong những giấy tờ chứng minh về quyền sở hữu, quản lý, sử dụng công trình, nhà ở theo quy định của pháp luật.
    2. Cơ quan cấp phép xây dựng hoặc chủ đầu tư, chủ sở hữu công trình lập 01 bộ hồ sơ theo quy định tại Khoản 1 Điều này gửi qua hệ thống bưu chính đến Cục Tác chiến - Bộ Tổng Tham mưu Quân đội nhân dân Việt Nam.
    3. Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ đề nghị chấp thuận độ cao công trình của tổ chức, cá nhân, chủ đầu tư:
    a) Cơ quan tiếp nhận: Cục Tác chiến - Bộ Tổng Tham mưu Quân đội nhân dân Việt Nam;
    b) Địa chỉ và hộp thư tiếp nhận: Số 1 Nguyễn Tri Phương, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội;
    c) Số điện thoại liên hệ: 069 696 172; 069 696 108; fax: 04.37337994.

    Trên đây là nội dung về thủ tục đề nghị chấp thuận độ cao công trình trong quản lý độ cao chướng ngại vật hàng không. Để hiểu rõ chi tiết hơn về điều này bạn nên tham khảo thêm tại Nghị định 32/2016/NĐ-CP

    7