Quy định các phương pháp, kỹ thuật và phương tiện dạy học tiếng Jrai trong bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Jrai thế nào?
Nội dung chính
Quy định các phương pháp, kỹ thuật và phương tiện dạy học tiếng Jrai trong bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Jrai thế nào?
Yêu cầu về kiến thức và kỹ năng các phương pháp, kỹ thuật và phương tiện dạy học tiếng Jrai trong bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Jrai được quy định tại Mục V Chương trình bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Jrai ban hành kèm theo Thông tư 19/2013/TT-BGDĐT do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, theo đó:
Kiến thức: Hiểu tác dụng và cách vận dụng các phương pháp dạy học tiếng Jrai (phương pháp phân tích ngôn ngữ, phương pháp rèn luyện theo mẫu, phương pháp hợp tác); các kỹ thuật dạy học tiếng: Đóng vai, tạo tình huống, các mảnh ghép, bản đồ tư duy, khăn phủ bàn, kỹ thuật kwl (Know - Want - Learn); sử dụng phương tiện, thiết bị dạy học và ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học. tiếng Jrai.
Kỹ năng: Có kỹ năng lựa chọn, sử dụng các phương pháp, kỹ thuật, phương tiện dạy học tiếng Jrai và ứng dụng công nghệ thông tin vào thực tiễn thiết kế và thực hiện giờ dạy học tiếng Jrai.
Trên đây là tư vấn về yêu cầu về kiến thức và kỹ năng các phương pháp, kỹ thuật và phương tiện dạy học tiếng Jrai trong bồi dưỡng giáo viên dạy tiếng Jrai. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 19/2013/TT-BGDĐT.