Đơn giản hóa thủ tục cấp thẻ giám định viên quyền tác giả, quyền liên quan được quy định thế nào?
Nội dung chính
Đơn giản hóa thủ tục cấp thẻ giám định viên quyền tác giả, quyền liên quan được quy định thế nào?
Đơn giản hóa thủ tục cấp thẻ giám định viên quyền tác giả, quyền liên quan được quy định tại Tiểu mục 2 Mục IV Phần A Phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính, giấy tờ công dân liên quan đến quản lý dân cư thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành kèm theo Nghị quyết 78/NQ-CP năm 2017, theo đó:
- Bỏ quy định nộp “Bản sao giấy chứng minh nhân dân” tại điểm c Điều 7 Thông tư số 15/2012/TT-BVHTDL ngày 13 tháng 12 năm 2012.
- Sửa đổi, bổ sung Phụ lục số 1 Tờ khai yêu cầu cấp/cấp lại thẻ Giám định viên quyền tác giả, quyền liên quan ban hành kèm theo Thông tư số 15/2012/TT-BVHTDL ngày 13 tháng 12 năm 2012, cụ thể: Bỏ mục địa chỉ của cá nhân yêu cầu cấp lại thẻ Giám định quyền tác giả, quyền liên quan; thay bằng: Số định danh cá nhân của cá nhân yêu cầu cấp lại thẻ Giám định viên.
Bỏ quy định nộp văn bản đề nghị cấp lại Thẻ Giám định quyền tác giả, quyền liên quan, đưa gộp vào Tờ khai yêu cầu cấp lại thẻ Giám định viên quyền tác giả, quyền liên quan.
Trong nội dung số 4 các tài liệu có trong hồ sơ: Bỏ bản sao giấy chứng minh nhân dân.
Trên đây là tư vấn về đơn giản hóa thủ tục cấp thẻ giám định viên quyền tác giả, quyền liên quan. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Nghị quyết 78/NQ-CP năm 2017.