Quyết định 8213/QĐ-UBND năm 2017 về phê duyệt Chỉ giới đường đỏ tuyến đường liên khu vực nối 02 phân khu đô thị S1, S2 - tuyến số 1, tỷ lệ 1/500 do thành phố Hà Nội ban hành
Số hiệu | 8213/QĐ-UBND |
Ngày ban hành | 29/11/2017 |
Ngày có hiệu lực | 29/11/2017 |
Loại văn bản | Quyết định |
Cơ quan ban hành | Thành phố Hà Nội |
Người ký | Nguyễn Thế Hùng |
Lĩnh vực | Giao thông - Vận tải |
ỦY
BAN NHÂN DÂN |
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 8213/QĐ-UBND |
Hà Nội, ngày 29 tháng 11 năm 2017 |
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT CHỈ GIỚI ĐƯỜNG ĐỎ TUYẾN ĐƯỜNG LIÊN KHU VỰC NỐI 02 PHÂN KHU ĐÔ THỊ S1, S2 - TUYẾN SỐ 1, TỶ LỆ 1/500
Địa điểm: huyện Đan Phượng, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội.
ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương số 77/2015/QH13;
Căn cứ Luật Quy hoạch đô thị số 30/2009/QH12 ngày 17/6/2009;
Căn cứ Nghị định số 37/2010/NĐ-CP ngày 07/4/2010 của Chính phủ về lập, thẩm định, phê duyệt và quản lý quy hoạch đô thị;
Căn cứ Quyết định số 1259/QĐ-TTg ngày 26/7/2011 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050;
Căn cứ Quyết định số 519/QĐ-TTg ngày 31/3/2016 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Quy hoạch giao thông vận tải Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050;
Căn cứ Thông tư số 10/2016/TT-BXD ngày 15/03/2016 của Bộ Xây dựng Quy định về cắm mốc giới và quản lý mốc giới theo quy hoạch đô thị;
Căn cứ Quyết định số 72/2014/QĐ-UBND ngày 17/9/2014 của UBND Thành phố ban hành Quy định về lập, thẩm định, phê duyệt nhiệm vụ đồ án và quản lý theo đồ án quy hoạch đô thị trên địa bàn Thành phố Hà Nội;
Căn cứ Quyết định số 82/2014/QĐ-UBND ngày 21/11/2014 của UBND Thành phố ban hành Quy định về cắm mốc giới và quản lý mốc giới theo quy hoạch đô thị trên địa bàn thành phố Hà Nội;
Căn cứ các Quyết định của UBND Thành phố: số 741/QĐ-UBND ngày 4/2/2013 phê duyệt quy hoạch phân khu đô thị S1; số 405/QĐ-UBND ngày 16/1/2014 phê duyệt quy hoạch phân khu đô thị S2; số 3976/QĐ-UBND ngày 13/8/2015 phê duyệt quy hoạch phân khu đô thị GS;
Căn cứ Quyết định số 919/QĐ-UBND ngày 25/02/2016 của UBND Thành phố phê duyệt Nhiệm vụ xác định Chỉ giới đường đỏ và cắm mốc giới tuyến đường liên khu vực nối 02 phân khu đô thị S1, S2 - tuyến số 1, tỷ lệ 1/500;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Quy hoạch - Kiến trúc thành phố Hà Nội tại Tờ trình số 7652/TTr-QHKT-HTKT ngày 06/11/2017,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt Chỉ giới đường đỏ tuyến đường liên khu vực nối 02 phân khu đô thị S1, S2 - tuyến số 1, tỷ lệ 1/500 do Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội lập, Sở Quy hoạch - Kiến trúc Hà Nội thẩm định với các nội dung chính như sau:
1. Vị trí và hướng tuyến đường:
- Vị trí: tuyến đường có điểm đầu (điểm 1) tại vị trí giao với tuyến đường liên khu vực phía Đông phân khu đô thị S1; điểm cuối tại vị trí ranh giới giữa phân khu đô thị S2 và GS, thuộc địa bàn huyện Đan Phượng, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội. Tổng chiều dài tuyến đường khoảng 11km.
- Hướng tuyến: xác định trên cơ sở Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô, Quy hoạch giao thông vận tải Thủ đô đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt và các đồ án Quy hoạch phân khu đô thị có liên quan: S1, S2 và GS đã được UBND Thành phố phê duyệt.
2. Cấp hạng đoạn tuyến đường: đường cấp đô thị, loại đường liên khu vực.
3. Quy mô mặt cắt ngang:
- Từ điểm 1-2-3-4-5-6; A-7-8-B; C-10-11: bề rộng mặt cắt ngang điển hình rộng B=40m, gồm: lòng đường xe chạy rộng 2x12=14m; dải phân cách giữa rộng 3m; vỉa hè hai bên rộng 2x6,5m.
- Các đoạn tuyến từ điểm 6-A; B-9-C: bề rộng mặt cắt ngang điển hình rộng B=50m, gồm: lòng đường xe chạy rộng 2x7,5m; dải phân cách giữa rộng 22m (dự kiến bố trí hầm chui, cầu vượt trực thông); vỉa hè hai bên rộng 2x6,5m.
4. Tim đường và chỉ giới đường đỏ tuyến đường:
- Tim đường quy hoạch đi qua các điểm 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10,11 được xác định bằng tọa độ, kết hợp với các thông số kỹ thuật và điều kiện ghi trực tiếp tại bản vẽ. Các điểm 2’,3’, 4’, 5’, 6’, 7’, 8’, 9’, 10’ là các điểm cơ sở để xác định tim đường quy hoạch.
- Chỉ giới đường đỏ được xác định trên cơ sở tim đường, mặt cắt ngang đường, các thông số kỹ thuật, điều kiện khống chế và kết hợp nội suy và được xác định trực tiếp trên bản vẽ.
5. Các nút giao thông: