Quyết định 42/2008/QĐ-UBND quy định số lượng và mức phụ cấp đối với cán bộ, công chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả ở các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Tiền Giang do Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang ban hành
Số hiệu | 42/2008/QĐ-UBND |
Ngày ban hành | 14/11/2008 |
Ngày có hiệu lực | 24/11/2008 |
Loại văn bản | Quyết định |
Cơ quan ban hành | Tỉnh Tiền Giang |
Người ký | Trần Thanh Trung |
Lĩnh vực | Bộ máy hành chính |
ỦY BAN NHÂN DÂN |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 42/2008/QĐ-UBND |
Mỹ Tho, ngày 14 tháng 11 năm 2008 |
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC QUY ĐỊNH SỐ LƯỢNG VÀ MỨC PHỤ CẤP ĐỐI VỚI CÁN BỘ, CÔNG CHỨC LÀM VIỆC TẠI BỘ PHẬN TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ Ở CÁC CƠ QUAN HÀNH CHÍNH NHÀ NƯỚC TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH TIỀN GIANG
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH TIỀN GIANG
Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân
ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Quyết định số 93/2007/QĐ-TTg ngày 22/6/2007 của Thủ tướng Chính phủ ban
hành Quy chế thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông tại cơ quan
hành chính nhà nước ở địa phương; Công văn số 2165/BNV-CCHC ngày 22/7/2008 của
Bộ Nội vụ về việc phụ cấp đối với cán bộ, công chức làm việc tại bộ phận tiếp
nhận và trả kết quả ở các cấp (thay thế Công văn số 3536/BNV-CCHC ngày
06/12/2007 của Bộ Nội vụ);
Căn cứ Nghị quyết số 173/2008/NQ-HĐND ngày 03/7/2008 của Hội đồng nhân dân tỉnh
- khóa 7 về việc quy định mức phụ cấp đối với cán bộ, công chức làm việc tại bộ
phận tiếp nhận và trả kết quả ở các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn
tỉnh Tiền Giang;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Quy định về số lượng và mức phụ cấp đối với cán bộ, công chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả ở các cơ quan hành chính nhà nước cấp tỉnh, huyện, xã trên địa bàn tỉnh Tiền Giang như sau:
1. Về số lượng cán bộ, công chức được hưởng phụ cấp:
a) Mỗi cơ quan hành chính nhà nước cấp tỉnh có 02 cán bộ, công chức.
b) Mỗi huyện, thành phố, thị xã có 04 cán bộ, công chức.
c) Mỗi xã, phường, thị trấn có 02 cán bộ, công chức (kể cả cán bộ không chuyên trách nếu được phân công thực hiện công việc này).
2. Về mức phụ cấp:
a) Mức phụ cấp cho cán bộ, công chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả là 200.000 đồng (hai trăm ngàn đồng)/người/tháng.
b) Cán bộ, công chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả ở các cấp làm việc ngày thứ bảy để tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính theo quy định tại Quyết định số 127/2007/QĐ-TTg ngày 01/8/2007 của Thủ tướng Chính phủ thì được hưởng lương làm thêm giờ theo quy định tại Thông tư liên tịch số 08/2005/TTLT-BNV-BTC ngày 05/01/2005 của Bộ Nội vụ, Bộ Tài chính và Công văn số 5341/BTC-HCSN ngày 12/5/2008 của Bộ Tài chính.
3. Thời hạn hưởng phụ cấp được thực hiện từ ngày 01/11/2008.
4. Kinh phí thực hiện:
Kinh phí thực hiện chi trả phụ cấp cho cán bộ, công chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của cấp nào thì chi từ nguồn ngân sách của cấp đó và trong định mức chi thường xuyên được cơ quan có thẩm quyền giao.
Điều 2. Giao Giám đốc Sở Nội vụ và thủ trưởng các sở, ngành có liên quan tổ chức thi hành Quyết định này.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, thủ trưởng các sở, ngành có liên quan; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố Mỹ Tho và thị xã Gò Công; Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp xã chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.
Quyết định này có hiệu lực thi hành sau 10 ngày kể từ ngày ký./.
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH |