Quyết định 3570/QĐ-UBND năm 2020 về phê duyệt hồ sơ Chỉ giới đường đỏ tỷ lệ 1/500 tuyến đường nối tiếp đường tỉnh 421B đoạn từ cầu vượt Sài Sơn qua khu hành chính huyện Quốc Oai kết nối với đường tỉnh 421B (đoạn Thạch Thán - Xuân Mai) do thành phố Hà Nội ban hành
Số hiệu | 3570/QĐ-UBND |
Ngày ban hành | 14/08/2020 |
Ngày có hiệu lực | 14/08/2020 |
Loại văn bản | Quyết định |
Cơ quan ban hành | Thành phố Hà Nội |
Người ký | Nguyễn Thế Hùng |
Lĩnh vực | Xây dựng - Đô thị,Giao thông - Vận tải |
ỦY BAN NHÂN DÂN |
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 3570/QĐ-UBND |
Hà Nội, ngày 14 tháng 8 năm 2020 |
QUYẾT ĐỊNH
V/V PHÊ DUYỆT CHỈ
GIỚI ĐƯỜNG ĐỎ TỶ LỆ 1/500 TUYẾN ĐƯỜNG NỐI TIẾP ĐƯỜNG TỈNH 421B ĐOẠN TỪ CẦU VƯỢT
SÀI SƠN QUA KHU HÀNH CHÍNH HUYỆN QUỐC OAI KẾT NỐI VỚI ĐƯỜNG TỈNH 421B (ĐOẠN
THẠCH THÁN - XUÂN MAI).
Địa điểm: xã Ngọc Mỹ, xã Thạch Thán và thị trấn Quốc Oai, huyện Quốc Oai
ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương số 77/2015/QH13 ngày 19/6/2015;
Căn cứ Luật Quy hoạch đô thị số 30/2009/QH12 ngày 17/6/2009;
Căn cứ Luật Xây dựng số 50/2014/QH13 ngày 18/6/2014;
Căn cứ Thông tư số 10/2016/TT-BXD ngày 15/3/2016 của Bộ Xây dựng quy định về cắm mốc giới và quản lý mốc giới theo quy hoạch xây dựng;
Căn cứ Quyết định số 1259/QĐ-TTg ngày 26/7/2011 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050;
Căn cứ Quy hoạch giao thông vận tải Thủ đô Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 519/QĐ-TTg ngày 31/03/2016;
Căn cứ Quy hoạch chung xây dựng huyện Quốc Oai đến năm 2030 đã được UBND Thành phố phê duyệt tại Quyết định số 6660/QĐ-UBND ngày 03/12/2015;
Căn cứ Quy hoạch chung thị trấn sinh thái Quốc Oai đã được UBND Thành phố phê duyệt tại Quyết định số 6498/QĐ-UBND ngày 27/11/2015;
Căn cứ Quyết định số 72/2014/QĐ-UBND ngày 17/9/2014 của UBND Thành phố ban hành Quy định về lập, thẩm định, phê duyệt nhiệm vụ đồ án và quản lý theo đồ án quy hoạch đô thị trên địa bàn Thành phố Hà Nội;
Căn cứ Quyết định số 82/2014/QĐ-UBND ngày 21/11/2014 của UBND Thành phố ban hành Quy định về cắm mốc giới và quản lý mốc giới theo quy hoạch đô thị trên địa bàn Thành phố Hà Nội;
Xét đề nghị của Sở Quy hoạch - Kiến trúc Hà Nội tại tờ trình số 3838/TTr-QHKT-HTKT ngày 30/7/2020,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt hồ sơ Chỉ giới đường đỏ tỷ lệ 1/500 tuyến đường nối tiếp đường tỉnh 421B đoạn từ cầu vượt Sài Sơn qua khu hành chính huyện Quốc Oai kết nối với đường tỉnh 421B (đoạn Thạch Thán - Xuân Mai) với các nội dung chính như sau:
1. Vị trí và hướng tuyến đường:
- Vị trí tuyến đường: thuộc địa bàn xã Ngọc Mỹ, xã Thạch Thán và thị trấn Quốc Oai, huyện Quốc Oai; tổng chiều dài tuyến khoảng 3,25km.
+ Điểm đầu tuyến (điểm 1) chân cầu vượt Sài Sơn
+ Điểm cuối tuyến (điểm 8) tại nút giao với đường tỉnh 421B đoạn Thạch Thán - Xuân Mai.
- Hướng tuyến đường: xác định phù hợp với Quy hoạch chung xây dựng huyện Quốc Oai đến năm 2030 đã được UBND Thành phố phê duyệt tại Quyết định số 6660/QĐ-UBND ngày 03/12/2015 và Quy hoạch chung thị trấn sinh thái Quốc Oai đã được UBND Thành phố phê duyệt tại Quyết định số 6498/QĐ-UBND ngày 27/11/2015
2. Cấp hạng tuyến đường:
- Đoạn trong thị trấn sinh thái Quốc Oai từ chân cầu vượt Sài Sơn đến nút giao đường quy hoạch trục Bắc Nam (đoạn A-B): đường liên khu vực.
- Đoạn ngoài thị trấn sinh thái Quốc Oai từ nút giao đường quy hoạch trục Bắc Nam đến nút giao với đường tỉnh 421B đoạn Thạch Thán - Xuân Mai (đoạn B-C): đường cấp III đồng bằng.
3. Quy mô mặt cắt ngang tuyến đường:
- Đoạn trong thị trấn sinh thái Quốc Oai từ chân cầu vượt Sài Sơn đến nút giao đường quy hoạch trục Bắc Nam (đoạn A-B) dài khoảng 2,4km, quy mô mặt cắt ngang đường B=42m, gồm hai lòng đường xe chạy rộng 2x10,5m÷2m (6 làn xe), dải phân cách giữa rộng 3-6m, hè hai bên rộng 2x7,5m.
- Đoạn ngoài thị trấn sinh thái Quốc Oai từ nút giao đường quy hoạch trục Bắc Nam đến nút giao với đường tỉnh 421B đoạn Thạch Thán - Xuân Mai (đoạn B-C) dài khoảng 0,85km, quy mô mặt cắt ngang đường B=21m, gồm lòng đường xe chạy rộng 14m (4 làn xe), lề và lề gia cố hai bên rộng 3,5m.
(Thành phần, cấu tạo mặt cắt ngang đường cụ thể sẽ được xác định trong dự án đầu tư xây dựng tuyến đường được cấp có thẩm quyền phê duyệt).