Quyết định 15/2024/QĐ-UBND bãi bỏ Quyết định 70/2010/QĐ-UBND về tổ chức làm việc vào ngày thứ Bảy hàng tuần để tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính do tỉnh Nghệ An ban hành
Số hiệu | 15/2024/QĐ-UBND |
Ngày ban hành | 15/06/2024 |
Ngày có hiệu lực | 10/07/2024 |
Loại văn bản | Quyết định |
Cơ quan ban hành | Tỉnh Nghệ An |
Người ký | Lê Hồng Vinh |
Lĩnh vực | Bộ máy hành chính |
ỦY BAN NHÂN DÂN |
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 15/2024/QĐ-UBND |
Nghệ An, ngày 15 tháng 6 năm 2024 |
QUYẾT ĐỊNH
BÃI BỎ QUYẾT ĐỊNH SỐ 70/2010/QĐ-UBND NGÀY 11/9/2010 CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH VỀ VIỆC TỔ CHỨC LÀM VIỆC VÀO NGÀY THỨ BẢY HÀNG TUẦN ĐỂ TIẾP NHẬN, GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NGHỆ AN
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương 22/11/2019;
Căn cứ Luật Ban hành văn bản quy pháp luật ngày 22/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật ngày 18/6/2020;
Căn cứ Nghị định số 34/2016/NĐ-CP ngày 14/5/2016 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật;
Căn cứ Nghị định số 154/2020/NĐ-CP ngày 31/12/2020 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 34/2016/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2016 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật;
Căn cứ Quyết định số 14/2010/QĐ-TTg ngày 12/02/2010 của Thủ tướng Chính phủ về việc tổ chức làm việc vào ngày thứ Bảy hàng tuần để tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh tại Tờ trình số 685/Tr-VPUB ngày 23/5/2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Bãi bỏ toàn bộ nội dung Quyết định số 70/2010/QĐ-UBND ngày 11/9/2010 của UBND tỉnh về việc tổ chức làm việc vào ngày thứ Bảy hàng tuần để tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính.
Điều 2. Tổ chức thực hiện
Giao các Sở, ngành, địa phương có liên quan thông báo đến tổ chức, cá nhân biết và triển khai thực hiện các nội dung sau:
1. Dừng tiếp nhận và trả kết quả bằng hình thức trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả các cấp vào thứ Bảy hàng tuần.
2. Việc nộp hồ sơ thủ tục hành chính vào thứ Bảy hàng tuần tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả các cấp được thực hiện qua dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công quốc gia; Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của Bộ, ngành Trung ương; Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Nghệ An hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích.
Điều 3. Hiệu lực và trách nhiệm thi hành
1. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 10 tháng 7 năm 2024.
2. Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc các Sở, Thủ trưởng các Ban, Ngành cấp tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố, thị xã; Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn và cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN |