Quyết định 1158/QĐ-UBND năm 2023 công bố thủ tục hành chính nội bộ lĩnh vực Thông tin và Truyền thông áp dụng trong tỉnh Sóc Trăng
Số hiệu | 1158/QĐ-UBND |
Ngày ban hành | 15/05/2023 |
Ngày có hiệu lực | 15/05/2023 |
Loại văn bản | Quyết định |
Cơ quan ban hành | Tỉnh Sóc Trăng |
Người ký | Huỳnh Thị Diễm Ngọc |
Lĩnh vực | Bộ máy hành chính |
ỦY BAN NHÂN DÂN |
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 1158/QĐ-UBND |
Sóc Trăng, ngày 15 tháng 5 năm 2023 |
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NỘI BỘ LĨNH VỰC THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG ÁP DỤNG TRONG TỈNH SÓC TRĂNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH SÓC TRĂNG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng tại Tờ trình số 50/TTr-STTTT ngày 08/5/2023.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này thủ tục hành chính nội bộ lĩnh vực Thông tin và Truyền thông áp dụng trong tỉnh Sóc Trăng.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, Thủ trưởng các Sở, Ban, Ngành; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn, tỉnh Sóc Trăng và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
KT. CHỦ TỊCH |
PHỤ LỤC
THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH NỘI BỘ TRONG TỈNH SÓC TRĂNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1158/QĐ-UBND ngày 15 tháng 05 năm 2023 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng)
PHẦN I.
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NỘI BỘ
STT |
Tên thủ tục hành chính |
Lĩnh vực |
Cơ quan thực hiện |
Thủ tục hành chính nội bộ cấp tỉnh |
|||
1 |
Thủ tục cấp mới hộp thư điện tử công vụ cho cán bộ, công chức, viên chức |
Thông tin và Truyền thông |
Sở Thông tin và Truyền thông |
Tổng cộng: 01 thủ tục hành chính nội bộ |
PHẦN II.
NỘI DUNG CỤ THỂ CỦA TỪNG THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NỘI BỘ
I. Lĩnh vực: Thông tin và Truyền thông
01. Thủ tục: Thủ tục cấp mới hộp thư điện tử công vụ cho cán bộ, công chức, viên chức
- Trình tự thực hiện:
Bước 1: Tổng hợp yêu cầu bằng văn bản từ các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.
Bước 2: Phòng, ban chuyên môn thực hiện cấp mới hộp thư điện tử công vụ cho cán bộ, công chức, viên chức theo văn bản yêu cầu.
Bước 3: Lập văn bản phúc đáp cho các cơ quan, đơn vị.
Bước 4: Văn thư phát hành văn bản.
- Cách thức thực hiện: Trực tiếp, trực tuyến và qua dịch vụ bưu chính.
- Thành phần, số lượng hồ sơ: