Quyết định 1059/QĐ-UBND năm 2016 phê duyệt dự án đầu tư xây dựng công trình cầu Cơn Độ, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh
Số hiệu | 1059/QĐ-UBND |
Ngày ban hành | 04/05/2016 |
Ngày có hiệu lực | 04/05/2016 |
Loại văn bản | Quyết định |
Cơ quan ban hành | Tỉnh Hà Tĩnh |
Người ký | Đặng Quốc Khánh |
Lĩnh vực | Xây dựng - Đô thị,Giao thông - Vận tải |
ỦY BAN NHÂN DÂN |
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 1059/QĐ-UBND |
Hà Tĩnh, ngày 04 tháng 05 năm 2016 |
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT DỰ ÁN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH CẦU CƠN ĐỘ, THỊ XÃ HỒNG LĨNH
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Luật Đầu tư công ngày 18/6/2014;
Căn cứ Luật Xây dựng ngày 18/6/2014;
Căn cứ Nghị định 136/2015/NĐ-CP ngày 31/12/2015 của Chính phủ hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Đầu tư công; Nghị định số 59/2015/NĐ-CP ngày 18/6/2015 của Chính phủ về quản lý dự án đầu tư xây dựng; Nghị định số 32/2015/NĐ-CP ngày 25/3/2015 của Chính phủ về quản lý chi phí đầu tư xây dựng;
Căn cứ Quyết định số 26/2011/QĐ-UBND ngày 29/8/2011 của UBND tỉnh quy định một số nội dung về quản lý đầu tư xây dựng công trình bằng nguồn vốn ngân sách nhà nước trên địa bàn tỉnh;
Căn cứ Quyết định số 881/QĐ-UBND ngày 12/4/2016 của UBND tỉnh về việc phê duyệt chủ trương đầu tư dự án cầu Cơn Độ, thị xã Hồng Lĩnh;
Xét đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư tại Tờ trình số 212/TTr-SKHĐT ngày 29/4/2016; kèm theo đề nghị của Sở Giao thông Vận tải tại Tờ trình số 1177/TTr-SGTVT ngày 28/4/2016, Thông báo kết quả thẩm định dự án tại Văn bản số 1170/TB-SGTVT ngày 27/4/2016 của Sở Giao thông Vận tải,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt dự án đầu tư xây dựng công trình cầu, với các nội dung sau:
1. Tên dự án: Cầu Cơn Độ, thị xã Hồng Lĩnh.
2. Địa điểm xây dựng: Xã Thuận Lộc, thị xã Hồng Lĩnh.
3. Loại, cấp công trình: Dự án nhóm C, công trình giao thông, cấp IV.
4. Chủ đầu tư: Sở Giao thông Vận tải.
Đại diện chủ đầu tư: Ban QLDA phát triển giao thông và vốn sự nghiệp.
5. Đơn vị tư vấn khảo sát, lập dự án đầu tư: Công ty Cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng giao thông 4.
6. Chủ nhiệm lập dự án: Ks. Phạm Văn Hạnh.
7. Mục tiêu đầu tư: Kịp thời khắc phục hậu quả sự cố, đảm bảo điều kiện giao thông trên hệ thống đường bộ, đường thủy nội địa; phục vụ sản xuất, lưu thông hàng hóa của nhân dân trên địa bàn.
8. Nội dung, quy mô đầu tư: Xây dựng mới cầu và đường hai đầu cầu, tổng chiều dài 432,17m.
8.1. Công trình cầu: Cầu vĩnh cửu bằng BTCT và BTCT DƯL; thiết kế với tải trọng HL93; bề rộng cầu B=(9+2x0,5)m=10m; cầu thiết kế vượt lũ tần suất P=1%, thông thuyền với tần suất 5% trên đường tần suất lũy tích mực nước trung bình ngày.
- Chiều dài toàn cầu tính đến đuôi mố Lc=55,4m; gồm 03 nhịp giản đơn, bố trí với sơ đồ nhịp (12+21+12)m.
- Kết cấu phần trên: Mặt cắt ngang cầu gồm 10 phiến dầm bản rỗng bằng BTCT DƯL 40MPa; khe nối và bản mặt cầu bằng BTCT 30MPa; lớp phủ mặt cầu bằng bê tông 30MPa dày 7cm trên lớp chống thấm màng phun, độ dốc ngang mặt cầu i=2%; gờ chắn bánh bằng BTCT 30MPa, lan can tay vịn bằng thép; gối cao su bản thép; khe co giãn trên mố dạng ray, trên trụ dùng bản liên tục nhiệt.
- Kết cấu phần dưới:
+ Mố cầu dạng mố chữ U bằng BTCT 30MPa. Bệ mố đặt trên hệ 05 cọc khoan nhồi đường kính 1,0m. Bản quá độ bằng BTCT 30MPa. Gia cố mái ta luy tứ nón bằng đá hộc xây vữa 8MPa, chân khay nón mố bằng BT 12MPa.
+ Trụ cầu dạng trụ đặc thân hẹp bằng BTCT 30MPa. Bệ trụ đặt trên hệ 05 cọc khoan nhồi đường kính 1,0m.
8.2. Đường hai đầu cầu: Thiết kế đạt tiêu chuẩn đường cấp V đồng bằng theo TCVN4054:2005, tải trọng trục thiết kế P=9,5T.