BẢO HIỂM XÃ HỘI VIỆT NAM
BẢO HIỂM XÃ HỘI TP HÀ NỘI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA
VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3846/BHXH-PT
V/v Hướng dẫn
cấp thẻ BHYT năm 2014 đối tượng cùng tham gia
|
Hà Nội, ngày 31 tháng 10
năm 2013
|
Kính gửi: Ông (Bà) Thủ trưởng các đơn
vị sử dụng lao động trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Căn cứ Quyết định số 1111/QĐ-BHXH ngày 25/10/2011 của
Tổng giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc ban hành quy định quản lý thu bảo
hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT); quản lý sổ BHXH, thẻ BHYT; Quyết định
số 1947/QĐ-BHXH ngày 29/12/2011 của Giám đốc Bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội về
việc thực hiện nghiệp vụ công tác thu BHXH, BHYT; quản lý sổ BHXH, thẻ BHYT.
Để thực hiện việc cấp thẻ BHYT năm 2014 cho người lao
động được kịp thời, chính xác. Bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội hướng dẫn việc
rà soát dữ liệu, lập hồ sơ đề nghị cấp thẻ BHYT năm 2014 đối với các đơn vị
đang tham gia BHXH, BHYT, BHTN cụ thể như sau:
I. QUY TRÌNH TIẾP NHẬN
1. Quy trình tiếp nhận hồ sơ điện tử.
Nhằm thực hiện cải cách thủ tục hành chính trong việc
tiếp nhận và giải quyết hồ sơ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát hành thẻ
BHYT đạt kết quả tốt; BHXH thành phố Hà Nội phối hợp với Công ty cổ phần TS24
triển khai thực hiện việc tiếp nhận hồ sơ giao dịch điện tử qua mạng trên toàn
hệ thống BHXH thành phố.
Dữ liệu các thông tin về nhân thân của người lao động
trong đơn vị được đưa lên mạng và bảo mật riêng từng đơn vị, đơn vị liên hệ với
Công ty cổ phần TS24 (Tổng đài hỗ trợ: 19006234 nhánh 2 hoặc Email: ts24.ibhxh@gmail.com)
để đăng ký sử dụng phần mềm và được cấp tài khoản sử dụng phần mềm (chi tiết thực
hiện theo Phụ lục 01 ban hành kèm theo công văn này).
2. Quy trình tiếp nhận hồ sơ thông thường.
Đối với các đơn vị chưa có điều kiện để thực hiện
theo quy trình tiếp nhận hồ sơ điện tử, vẫn thực hiện theo quy trình tiếp nhận
hồ sơ thông thường như các năm trước đây.
Cán bộ làm công tác BHXH của đơn vị liên hệ với cơ
quan BHXH để được cung cấp dữ liệu và thực hiện rà soát trước khi đề nghị cấp
thẻ BHYT năm 2014 (chi tiết thực hiện theo Phụ lục 2 ban hành kèm theo
công văn này).
II. PHƯƠNG PHÁP RÀ SOÁT DỮ LIỆU VÀ LẬP DANH SÁCH
1. Rà soát dữ liệu.
Căn cứ dữ liệu lao động hiện đang tham gia BHXH, BHYT
đến thời điểm 30/9/2013 lập theo mẫu trên phần mềm SMS do cơ quan Bảo hiểm xã hội
cung cấp (bản cứng hoặc file dữ liệu). Đề nghị các đơn vị sử dụng lao động thực
hiện rà soát dữ liệu, trình tự thực hiện rà soát như sau:
1.1. Trường hợp có điều chỉnh
Khi có sự sai lệch hoặc thay đổi các tiêu thức đã ghi
trong dữ liệu do cơ quan BHXH đang quản lý, đơn vị kê khai các trường hợp này
vào Danh sách đề nghị thay đổi thông tin của người tham gia không thay đổi mức
đóng (mẫu D07-TS). Tiêu thức nào có sự thay đổi, yêu cầu kê lại cho chính xác
vào cột tương ứng trong phần dữ liệu đề nghị điều chỉnh, cần lưu ý một số tiêu
thức sau:
a) Về nhân thân: Họ tên; ngày, tháng, năm sinh; giới
tính, phải kê đầy đủ, chính xác, phù hợp với hồ sơ tham gia BHXH của người lao
động (file dữ liệu về ngày, tháng, năm sinh,... yêu cầu kê đầy đủ và format dạng
text theo từng cột). Trường hợp thay đổi nhân thân (họ, tên, ngày tháng
năm sinh) so với dữ liệu đang quản lý, yêu cầu đơn vị làm thủ tục điều chỉnh hồ
sơ tham gia BHXH trước khi đề nghị điều chỉnh thẻ BHYT.
b) Địa chỉ: Tùy đặc điểm của từng đơn vị sử dụng lao động có thể kê
khai theo nơi cư trú hoặc đơn vị (tổ, đội, phân xưởng,...) theo đầu mối cấp thẻ
cho người lao động trong đơn vị.
c) Nơi đăng ký khám chữa bệnh (KCB) ban đầu:
- Ghi chính xác mã số các cơ sở KCB ban đầu (không ghi
cụ thể tên cơ sở KCB) mà người lao động được đăng ký theo quy định.
- Không ghi mã số của các cơ sở KCB không nhận KCB
ban đầu, hoặc cơ sở KCB không nhận KCB ban đầu cho đối tượng đó (phụ lục điều
kiện đăng ký cơ sở KCB trên trang Web của BHXH TP Hà Nội).
Danh mục các cơ sở KCB ban đầu trên toàn quốc được
thông báo trên mạng tại trang Web của BHXH TP Hà Nội (www.bhxhhn.com.vn).
d) Về số sổ BHXH: Số sổ BHXH đã ghi trong file dữ liệu
do cơ quan BHXH cung cấp là số sổ BHXH đã cập nhật hoặc mã số tạm gắn để quản
lý. Đây là tiêu thức quan trọng để kết nối dữ liệu. Yêu cầu đơn vị không
được tự sửa số sổ BHXH trong dữ liệu do cơ quan BHXH đã cung cấp.
Trường hợp người lao động đã cấp sổ BHXH nhưng chưa
ghi hoặc ghi sai số sổ BHXH trong file dữ liệu đã cung cấp, đơn vị ghi rõ số sổ
đúng vào cột Ghi chú trong biểu D07-TS; đồng thời nhập số sổ BHXH đúng vào cột “số
sổ mới" trong file dữ liệu template.
e) Về quyền lợi hưởng: Đối với các đối tượng đang tham gia
BHXH, BHYT tại đơn vị, nhưng theo Luật BHYT được hưởng ở nhóm có quyền lợi cao
hơn (người lao động là thương binh, người hưởng chính sách như thương binh,...)
yêu cầu kê khai vào cột ghi chú và gửi kèm theo hồ sơ xác định (bản sao công chứng
thẻ thương binh hoặc Quyết định,...) đối với những trường hợp phát sinh mới hoặc
có thay đổi quyền lợi.
1.2. Trường hợp tăng mới: Trường hợp người lao động
chưa có tên trong danh sách đang quản lý do cơ quan BHXH cung cấp (tăng mới từ
tháng 10/2013), đơn vị không kê khai trong bộ hồ sơ cấp thẻ BHYT theo hướng dẫn
tại Công văn này, mà báo bổ sung vào mục I - Tăng trong Danh sách lao động tham
gia BHXH, BHYT (mẫu D02-TS) lập hàng tháng. Những người tăng mới sau thời điểm
lập Danh sách cấp thẻ BHYT năm 2014, đơn vị thực hiện tương tự hồ sơ cấp thẻ
BHYT năm 2014 đợt đầu (đợt đề nghị cấp thẻ BHYT đồng loạt cho đơn vị).
1.3. Trường hợp không cấp thẻ BHYT năm
2014
- Đối với những người sẽ nghỉ hưu, chuyển công tác từ
tháng 10/2013 trở đi, hoặc các trường hợp đã nghỉ việc nhưng chưa báo giảm, đơn
vị kê khai vào Danh sách đề nghị không cấp thẻ BHYT năm 2014 kèm mẫu D01b-TS,
ghi rõ lý do giảm vào cột “Nội dung đề nghị”. Các trường hợp này, sau đó theo từng
thời điểm nghỉ việc của từng người, đơn vị lập biểu D02-TS để điều chỉnh giảm số
thu.
- Đối với trường hợp có tên trong Danh sách và đã được
cấp thẻ BHYT năm 2014 nhưng sau đó nghỉ việc, đơn vị có trách nhiệm thu hồi
ngay số thẻ BHYT đó nộp lại cho cơ quan BHXH và báo giảm theo quy định (trả thẻ
trước ngày 06 giảm đóng BHYT từ tháng hiện tại, từ ngày 06 giảm đóng BHYT từ
tháng sau liền kề). Trường hợp không nộp lại thẻ cho cơ quan BHXH, phải truy
đóng BHYT đến hết giá trị thẻ theo quy định.
2. Xác định số người đề nghị cấp thẻ BHYT năm 2014: Sau khi rà soát, đơn vị lập
danh sách người lao động đề nghị điều chỉnh dữ liệu phát hành thẻ BHYT năm 2014
(theo mẫu D07-TS), đồng thời xác định tổng số lao động đề nghị cấp thẻ BHYT năm
2014 để ghi vào biểu D01b-TS, cách tính như sau:
Số lao động đề nghị cấp thẻ
BHYT năm 2014
|
=
|
Số lao động trong danh
sách do cơ quan BHXH đã cung cấp
|
-
|
Số lao động đề nghị không
cấp thẻ BHYT năm 2014
|
3. Thời hạn chuyển hồ sơ đề nghị cấp thẻ BHYT năm
2014:
Theo quy định, trước khi thẻ BHYT hết thời hạn sử dụng
ít nhất 30 ngày, đơn vị gửi văn bản đề nghị cấp thẻ BHYT kỳ tiếp theo (mẫu D01b-TS)
đến cơ quan BHXH theo phân cấp quản lý thu, kèm 02 bản Danh sách (theo hướng dẫn
lập hồ sơ đề nghị cấp thẻ dưới đây). Đề nghị đơn vị gửi kèm theo file dữ liệu
(file Exel đối với giao dịch thông thường hoặc file điện tử đối với giao dịch
điện tử) đến cơ quan BHXH trước ngày 30/11/2013 để kịp thời cho việc in, cấp thẻ
BHYT cho người lao động trước ngày 01/01/2014.
Trường hợp thẻ BHYT hết hạn mà đơn vị chưa có văn bản
đề nghị cấp thẻ kỳ tiếp theo, cơ quan BHXH chỉ cấp thẻ có giá trị sử dụng từ thời
điểm nhận được văn bản đề nghị của đơn vị.
Lập hồ sơ đề nghị cấp thẻ BHYT năm 2014, gồm các biểu
mẫu sau:
- 02 bản theo Mẫu D01b-TS để đề nghị cấp thẻ BHYT năm
2014.
- 02 bản Danh sách lao động đề nghị không cấp thẻ
BHYT năm 2014 (nếu có).
- 01 bản Danh sách đề nghị thay đổi thông tin của người
tham gia không thay đổi mức đóng theo mẫu D07-TS (nếu có).
4. Giao nhận danh sách và thẻ BHYT: Khi giao nhận thẻ BHYT giữa
cơ quan BHXH và đơn vị sử dụng lao động, yêu cầu phải làm Biên bản giao nhận thẻ
BHYT, có ký và ghi rõ họ tên của người nhận. Đồng thời, đơn vị nhận lại 01 bản
Danh sách cấp thẻ BHYT (Mẫu D10a-TS).
5. Một số vấn đề cần lưu ý:
5.1. Khi rà
soát để xác định số lượng người đề nghị cấp thẻ BHYT năm 2014, cần chú ý những
đối tượng sau phải đưa vào danh sách đề nghị cấp thẻ để không bỏ sót đối tượng:
- Những người đang nghỉ thai sản.
- Người nghỉ việc không hưởng lương, nghỉ ốm,....
Lưu ý: Đơn vị thực hiện truy đóng đến hết giá trị thẻ
BHYT năm 2014 đối với người lao động nghỉ việc không hưởng lương, nghỉ ốm,...
* Các trường hợp cần lập danh sách đề
nghị cấp thẻ BHYT riêng:
+ Người lao động đăng ký KCB ban đầu ở ngoại tỉnh;
+ Người lao động nghỉ hưởng chế độ ốm đau thuộc danh
mục các bệnh cần điều trị dài ngày để cấp thẻ BHYT theo mã đối tượng “NO”. Khi
hết thời hạn hưởng chế độ ốm đau dài ngày, đồng thời với việc báo tăng đóng
BHXH đối với người lao động đề nghị đơn vị thu hồi thẻ BHYT nộp cho cơ quan
BHXH. Cơ quan BHXH nơi quản lý sẽ tiếp tục cấp thẻ BHYT mới theo mã đối tượng
chung (HC, CH, DN...) đối với người lao động trong đơn vị.
5.2. Việc
thanh quyết toán số thu BHYT năm 2013 của các đối tượng cùng tham gia BHXH,
BHYT, BHTN được thực hiện theo hệ thống báo biểu và kỳ hạn trích nộp đã quy định.
Trong đó, ưu tiên thu đủ phần kinh phí phải đóng về BHYT. Các đơn vị không nộp
đủ BHYT đến thời điểm đề nghị cấp thẻ thì thực hiện việc cấp thẻ BHYT năm 2014
theo hướng dẫn tại Quyết định số 1947/QĐ-BHXH ngày 29/12/2011 của Giám đốc Bảo
hiểm xã hội thành phố Hà Nội.
5.3. Trường
hợp thẻ BHYT có giá trị sử dụng không liên tục (do thẻ BHYT cũ hết hạn mà đơn vị
chưa có văn bản đề nghị cấp thẻ kỳ tiếp theo, hoặc trong thời gian đơn vị không
đóng hoặc chậm đóng BHYT,...) nếu có phát sinh chi phí khám chữa bệnh của người
lao động thuộc quyền quản lý thì đơn vị phải có trách nhiệm thanh toán chi phí
khám chữa bệnh cho người bệnh theo giá viện phí (công văn số 6168/BYT-BH ngày
01/10/2010 của Bộ Y tế, công văn số 5283/BHXH-KT ngày 08/12/2011 và số
473/BHXH-BT ngày 09/02/2012 của Bảo hiểm xã hội Việt Nam).
Trên đây là một số nội dung hướng dẫn về việc rà soát
dữ liệu để cấp thẻ BHYT năm 2014. BHXH thành phố Hà Nội đề nghị Ông (Bà) Thủ
trưởng các đơn vị sử dụng lao động chỉ đạo bộ phận chuyên môn của đơn vị thực
hiện đúng các nội dung và khẩn trương rà soát dữ liệu để lập hồ sơ cấp thẻ BHYT
năm 2014 theo hướng dẫn tại công văn này. Hồ sơ cấp thẻ BHYT năm 2014, yêu cầu
đơn vị gửi đến cơ quan BHXH trước ngày 30/11/2013, để cơ quan BHXH kịp thời in
thẻ BHYT nhằm đảm bảo quyền lợi cho người lao động theo đúng quy định của pháp luật.
Trong quá trình thực hiện, nếu phát sinh vướng mắc, các đơn vị phản ánh kịp thời
về Bảo hiểm xã hội thành phố (Phòng Thu) để hướng dẫn bổ sung./.
Nơi nhận:
- Như
trên;
- GĐ & các PGĐ (để chỉ đạo);
- Các Phòng nghiệp vụ; (để th/hiện)
- -BHXH quận, huyện, thị xã; (để th/hiện)
- Lưu: VP, PT.
|
KT. GIÁM ĐỐC
PHÓ GIÁM ĐỐC
Huỳnh Thị Mai Phương
|
PHỤ LỤC 1
(Kèm theo Công văn số
3846/BHXH-PT ngày 31/10/2013 của BHXH TP Hà Nội)
Quy trình thực hiện hồ sơ điện
tử cấp thẻ BHYT thực hiện tại đơn vị sử dụng lao động
Mục đích:
Lập hồ sơ phát hành thẻ BHYT được thuận tiện, nhanh
chóng, đảm bảo dữ liệu được
chuẩn hóa, tránh trường hợp sai sót dữ liệu như thực hiện trên Excel và phải sửa
thẻ, đổi thẻ nhiều. Thời gian đơn vị nhận được thẻ BHYT nhanh (nhận được thẻ
BHYT ngay khi đến nộp hồ sơ giấy).
1. Sơ đồ tóm tắt:
2. Quy trình thực hiện:
2.1. Chuyển dữ liệu điện tử.
Đơn vị sử dụng phần mềm iBHXH lập hồ sơ cấp thẻ BHYT
gửi qua mạng cho cơ quan BHXH. Gồm các bước thực hiện sau đây:
- B1: Đăng ký tài khoản sử dụng iBHXH (liên hệ với công ty TS24).
- B1b: Công ty TS24 (đơn vị cung cấp ứng dụng) cấp tài khoản sử dụng
phần mềm iBHXH cho đơn vị.
- B2: Lấy dữ liệu: Dữ liệu về lao động của đơn vị đã có trong phần
mềm iBHXH, đơn vị thực hiện:
+ Cập nhật thông tin điều chỉnh: thay đổi thông tin
cá nhân, nơi đăng ký khám chữa bệnh ban đầu,...
+ Cập nhật giảm lao động không cấp thẻ BHYT do CDHĐ,
chuyển công tác, nghỉ hưu...
- B3: Gửi dữ liệu cho cơ quan BHXH gồm:
+ Văn bản đề nghị phát hành thẻ BHYT năm 2014 (mẫu D01b-TS)
+ Danh sách lao động đề nghị không cấp thẻ BHYT năm
2014 (nếu có).
+ Danh sách đề nghị thay đổi thông tin của người tham
gia không thay đổi mức đóng (mẫu D07-TS) và các hồ sơ khác theo quy định tại QĐ
1111 file ảnh (nếu có).
+ Công văn có phê duyệt của BHXH Thành phố về cấp thẻ
BHYT đối với những đơn vị nợ tiền BHXH (file ảnh).
+ File dữ liệu điều chỉnh (file template).
- B4: Nhận thông báo kết quả hồ sơ điện tử và lịch hẹn trả kết quả
qua Email.
2.2. Lập và chuyển hồ sơ giấy.
- B4b: Đơn vị sử dụng phần mềm iBHXH để lập bộ hồ sơ giấy (in từ
phần mềm iBHXH các loại danh sách) theo quy định, gồm:
+ Văn bản đề nghị phát hành thẻ BHYT năm 2014 (mẫu D01b-TS)
+ Danh sách lao động đề nghị không cấp thẻ BHYT năm
2014 (nếu có).
+ Danh sách đề nghị thay đổi thông tin của người tham
gia không thay đổi mức đóng (mẫu D07-TS).
+ Công văn có phê duyệt của BHXH Thành phố về cấp thẻ
BHYT đối với những đơn vị nợ tiền BHXH.
- B5: Đơn vị nộp hồ sơ giấy và nhận kết quả tại bộ phận TNHS của
cơ quan BHXH:
+ Chuyển Hồ sơ bán giấy theo quy định đến cơ quan
BHXH;
+ Nhận thẻ BHYT, Danh sách cấp thẻ BHYT, Biên bản
giao nhận thẻ,...
+ Nhận giấy hẹn ngày trả kết quả hồ sơ giấy.
- B5b: Nhận hồ sơ giấy theo lịch hẹn tại bộ phận TNHS của cơ quan
BHXH.
* Lưu ý: Trường hợp đơn vị không thực hiện giao dịch
điện tử theo quy trình này thì thực hiện theo quy trình hồ sơ thông thường đã
ban hành (theo Phụ lục 2).
PHỤ LỤC 2
(Kèm theo công văn số
3846/BHXH-PT ngày 31/10/2013 của BHXH TP Hà Nội)
Quy trình thực hiện hồ sơ giấy
thông thường cấp thẻ BHYT tại đơn vị sử dụng lao động
1. Sơ đồ tóm tắt:
2. Các bước thực hiện:
Đơn vị thực hiện các bước cấp thẻ BHYT năm 2014 đối với
hồ sơ giấy thông thường như sau:
B1: Đơn vị liên hệ với cán bộ chuyên quản để lấy dữ liệu (file
Exel). Căn cứ Dữ liệu do cơ quan BHXH cung cấp, đơn vị thực hiện:
- Rà soát dữ liệu theo hướng dẫn tại Mục II của Công
văn này.
- Sau khi rà soát, đơn vị thực hiện lập hồ sơ đề nghị
cấp thẻ BHYT năm 2014. Hồ sơ gồm:
+ 02 bản theo Mẫu D01b-TS để đề nghị cấp thẻ BHYT năm
2014;
+ 02 bản Danh sách lao động đề nghị không cấp thẻ
BHYT năm 2014 (nếu có);
+ 01 bản Danh sách đề nghị thay đổi thông tin của người
tham gia không thay đổi mức đóng theo mẫu D07-TS (nếu có);
+ Công văn có phê duyệt của BHXH thành phố về cấp thẻ
BHYT đối với những đơn vị nợ tiền BHXH (nếu có).
B2: Nộp Hồ sơ kèm Dữ liệu (file Exel) đề nghị cấp thẻ BHYT năm
2014 cho cơ quan BHXH.
- Nhận giấy hẹn và ngày trả kết quả.
B3: Nhận kết quả gồm:
- Thẻ BHYT;
- Danh sách cấp thẻ BHYT (Mẫu D10a-TS);
- Biên bản giao nhận thẻ.
Mẫu số: D01b-TS
(Ban hành kèm theo QĐ số 1111/QĐ-BHXH ngày 25/10/2011 của BHXH Việt
Nam)
Đơn vị:……………….
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA
VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:……………
|
…………, ngày……. tháng……. năm 20….
|
Kính gửi: Bảo hiểm xã hội……………….
- Tên đơn vị: .................................................................................................................
- Mã số quản lý: ...........................................................................................................
- Địa chỉ: ......................................................................................................................
Nội dung: .....................................................................................................................
....................................................................................................................................
....................................................................................................................................
Lý do:...........................................................................................................................
....................................................................................................................................
Hồ sơ gửi kèm:.............................................................................................................
....................................................................................................................................
Đề nghị cơ quan bảo hiểm xã hội xem xét, giải quyết
theo quy định./.
|
Thủ trưởng đơn vị
(ký,
đóng dấu và ghi rõ họ tên)
|
Hướng dẫn lập biểu D01b-TS đối với trường hợp gia hạn
thẻ BHYT:
- Phần nội dung:
+ Tổng số lao động đang quản lý đến tháng……. năm
2013: …………..người. (1)
+ Số lao động không cấp thẻ BHYT năm 2014: ………….người
(có Danh sách kèm theo). (2)
+ Tổng số lao động đề nghị cấp thẻ BHYT năm 2014: …………..người.(3)
(3 = 1 - 2)
- Phần lý do: đề nghị cấp thẻ BHYT năm 2014, GTSD từ ………….. đến ……………
- Hồ sơ gửi kèm:
+ Mẫu D07-TS
+ Các hồ sơ khác theo quy định tại QĐ 1111/QĐ-BHXH (nếu
có).
Mã số: ……………………………….
DANH SÁCH ĐỀ NGHỊ KHÔNG CẤP
THẺ BHYT NĂM 2014
(Kèm theo công văn số: …………………ngày
……………………)
STT
|
Họ và tên
|
Mã số
|
Nội dung đề nghị
|
Cũ
|
Mới
|
Căn cứ điều chỉnh
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Người lập biểu
|
......, ngày …..tháng.... năm……..
Giám đốc
|
Ghi chú:
- Các trường hợp không cấp thẻ BHYT năm 2014 kê vào
biểu này (kèm theo biểu D01b-TS).
- Ghi rõ lý do không cấp thẻ vào cột "Nội dung đề
nghị"
MẪU D07-TS
(Ban hành kèm theo QĐ số:
……………./QĐ-BHXH ngày ……../……/2011 của BHXH Việt Nam)
DANH SÁCH ĐỀ NGHỊ THAY ĐỔI
THÔNG TIN CỦA NGƯỜI THAM GIA KHÔNG THAY ĐỔI MỨC ĐÓNG
Tháng....năm…….
Mã số:……………… Tên đơn vị: ………………………………………………
Địa chỉ:………………………………………………………………………………………………
STT
|
Họ và tên
|
Ngày sinh
|
Nữ
|
Mã số
|
Từ tháng, năm
|
Đến tháng, năm
|
Nội dung đề nghị
|
Ghi chú
|
1
|
2
|
3
|
4
|
5
|
6
|
7
|
8
|
9
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Đề nghị cơ quan Bảo hiểm xã hội xem xét, giải quyết
theo quy định.
Người lập biểu
|
......., ngày …..tháng....
năm……..
Giám đốc
|