Công văn 2072/BXD-GĐ năm 2017 về báo cáo thông tin công trình giao thông trong đô thị trên địa bàn tỉnh do Bộ Xây dựng ban hành
Số hiệu | 2072/BXD-GĐ |
Ngày ban hành | 05/09/2017 |
Ngày có hiệu lực | 05/09/2017 |
Loại văn bản | Công văn |
Cơ quan ban hành | Bộ Xây dựng |
Người ký | Lê Quang Hùng |
Lĩnh vực | Giao thông - Vận tải |
BỘ XÂY DỰNG |
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 2072/BXD-GĐ |
Hà Nội, ngày 05 tháng 9 năm 2017 |
Kính gửi: UBND các tỉnh và thành phố trực thuộc Trung ương
Căn cứ quy định tại Điều 32 Nghị định số 46/2015/NĐ-CP ngày 12/5/2015 của Chính phủ về quản lý chất lượng và bảo trì công trình xây dựng (Nghị định số 46/2015/NĐ-CP), các công trình giao thông trong đô thị cấp I, cấp đặc biệt (trừ công trình đường sắt, công trình cầu vượt sông và đường quốc lộ) phải được cơ quan chuyên môn về xây dựng thực hiện kiểm tra công tác nghiệm thu trước khi đưa vào khai thác sử dụng.
Thực hiện chức năng quản lý nhà nước về chất lượng công trình xây dựng theo thẩm quyền quy định tại Điều 51 Nghị định số 46/2015/NĐ-CP, Bộ Xây dựng đề nghị UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tổng hợp, báo cáo thông tin về các công trình giao thông trong đô thị cấp I, cấp đặc biệt (trừ công trình đường sắt, công trình cầu vượt sông và đường quốc lộ) trên địa bàn khởi công sau ngày 01/7/2015.
Đề nghị UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương gửi báo cáo theo nội dung tại phụ lục kèm theo văn bản này về Bộ Xây dựng trước ngày 15/9/2017./.
|
KT.
BỘ TRƯỞNG |
PHỤ LỤC
THỐNG
KÊ CÁC CÔNG TRÌNH GIAO THÔNG TRONG ĐÔ THỊ THUỘC THẨM QUYỀN QUẢN LÝ CỦA BỘ XÂY DỰNG
(Kèm theo Văn bản số 2072/BXD-GĐ ngày 05/9/2017)
1. Tổng số công trình giao thông trong đô thị cấp I, cấp đặc biệt trên địa bàn:
2. Thống kê các công trình giao thông trong đô thị cấp I, cấp đặc biệt trên địa bàn:
STT |
Tên hạng mục công trình, công trình xây dựng |
Địa điểm xây dựng |
Tên và địa chỉ liên lạc của Chủ đầu tư |
Cấp, quy mô hạng mục công trình, công trình xây dựng |
Ngày khởi công |
Tiến độ thi công đến thời điểm hiện tại |
1 |
|
|
|
|
|
|
2 |
|
|
|
|
|
|
3 |
|
|
|
|
|
|
... |
|
|
|
|
|
|