Thứ 2, Ngày 28/10/2024

Thời hạn phát hành văn bản của Bộ Tài nguyên và Môi trường được quy định như thế nào hiện nay?

Thời hạn phát hành văn bản của Bộ Tài nguyên và Môi trường được quy định như thế nào hiện nay? Văn phòng Bộ có trách nhiệm gửi văn bản cho các tổ chức nào?

Nội dung chính

    Thời hạn phát hành văn bản của Bộ Tài nguyên và Môi trường được quy định như thế nào hiện nay?

    Thời hạn phát hành văn bản của Bộ Tài nguyên và Môi trường được quy định tại Điều 34 Quy chế làm việc của Bộ Tài nguyên và Môi trường ban hành kèm theo Quyết định 2888/QĐ-BTNMT năm 2016 như sau:

    - Trong thời hạn không quá 01 ngày làm việc, kể từ ngày văn bản được người có thẩm quyền ký, Văn phòng Bộ có trách nhiệm gửi văn bản cho các tổ chức và cá nhân có liên quan.

    - Trong thời hạn không quá 02 ngày làm việc, kể từ ngày Lãnh đạo Bộ thông qua hoặc cho ý kiến chỉ đạo về nội dung đề án, dự án, công việc, Văn phòng Bộ phối hợp với đơn vị liên quan hoàn chỉnh thủ tục để ban hành văn bản hoặc thông báo ý kiến kết luận của Lãnh đạo Bộ.

    - Trong thời hạn không quá 03 ngày làm việc, kể từ ngày Lãnh đạo Bộ chủ trì họp, Văn phòng Bộ phải ra thông báo ý kiến kết luận của Lãnh đạo Bộ tại cuộc họp trừ trường hợp có ý kiến chỉ đạo khác của Lãnh đạo Bộ.

    Trên đây là nội dung quy định về thời hạn phát hành văn bản của Bộ Tài nguyên và Môi trường. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Quyết định 2888/QĐ-BTNMT năm 2016.

    4