Thứ 6, Ngày 25/10/2024
11:08 - 22/10/2024

Hồ sơ đề nghị đăng ký thêm con dấu của tổ chức, cơ quan nhà nước được quy định như thế nào?

Hồ sơ đề nghị đăng ký thêm con dấu của tổ chức, cơ quan nhà nước gồm những gì?

Nội dung chính

    Hồ sơ đề nghị đăng ký thêm con dấu của tổ chức, cơ quan nhà nước được quy định như thế nào?

    Hồ sơ đề nghị đăng ký thêm con dấu của tổ chức, cơ quan nhà nước được quy định tại Điều 16 Nghị định 99/2016/NĐ-CP về quản lý và sử dụng con dấu, theo đó: 

    Đối với cơ quan, tổ chức, chức danh nhà nước đăng ký thêm dấu ướt: Văn bản cho phép được sử dụng thêm dấu ướt của cơ quan có thẩm quyền.

    Đối với cơ quan, tổ chức, chức danh nhà nước đăng ký thêm dấu nổi, dấu thu nhỏ, dấu xi: Văn bản đề nghị đăng ký thêm con dấu của người đứng đầu cơ quan, tổ chức hoặc chức danh nhà nước.

    Đối với tổ chức kinh tế đăng ký thêm dấu ướt, dấu nổi, dấu thu nhỏ, dấu xi: Văn bản đề nghị đăng ký thêm con dấu của người đứng đầu tổ chức kinh tế.