Hồ sơ xác định nghĩa vụ tài chính thế nào đối với trường hợp được cho thuê đất thông qua hình thức đấu giá?

Hồ sơ xác định nghĩa vụ tài chính thế nào đối với trường hợp được cho thuê đất thông qua hình thức đấu giá? Phiếu chuyển thông tin để xác định nghĩa vụ tài chính theo mẫu nào?

Nội dung chính

    Hồ sơ xác định nghĩa vụ tài chính thế nào đối với trường hợp được cho thuê đất thông qua hình thức đấu giá?

    Theo quy định tại Điều 5 Thông tư liên tịch 88/2016/TTLT/BTC-BTNMT Quy định về hồ sơ và trình tự, thủ tục tiếp nhận, luân chuyển hồ sơ xác định nghĩa vụ tài chính về đất đai của người sử dụng đất do Bộ trưởng Bộ Tài chính - Bộ Tài nguyên và Môi trường ban hành thì hồ sơ bao gồm:

    - Phiếu chuyển thông tin để xác định nghĩa vụ tài chính về đất đai theo Mẫu số 01/LCHS quy định tại Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư này (bản chính).

    - Tờ khai lệ phí trước bạ (bản chính). Tờ khai thuế sử dụng đất phi nông nghiệp tương ứng với từng trường hợp theo quy định của pháp luật về quản lý thuế (bản chính).

    - Quyết định phê duyệt kết quả trúng đấu giá quyền sử dụng đất của cơ quan nhà nước có thẩm quyền (bản sao).

    - Giấy tờ quy định tại Điều 8 Thông tư này đối với trường hợp có các Khoản được trừ vào tiền sử dụng đất, tiền thuê đất phải nộp theo quy định của pháp luật.

    Trên đây là nội dung tư vấn về hồ sơ xác định nghĩa vụ tài chính đối với trường hợp được cho thuê đất thông qua hình thức đấu giá. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này vui lòng tham khảo thêm tại Thông tư liên tịch 88/2016/TTLT/BTC-BTNMT.

    10