Các tiêu chí về đạo đức nghề nghiệp và phong cách làm việc của hiệu trưởng cơ sở giáo dục mầm non bao gồm những gì?
Nội dung chính
Các tiêu chí về đạo đức nghề nghiệp và phong cách làm việc của hiệu trưởng cơ sở giáo dục mầm non bao gồm những gì?
Tiêu chí đạo đức nghề nghiệp, phong cách làm việc hiệu trưởng cơ sở giáo dục mầm non được quy định tại Khoản 1 Điều 4 Thông tư 25/2018/TT-BGDĐT ban hành Quy định chuẩn hiệu trưởng cơ sở giáo dục mầm non, cụ thể như sau:
- Mức đạt: Thực hiện tốt quy định về đạo đức nhà giáo, có tác phong, phương pháp làm việc phù hợp với công việc; chỉ đạo tổ chức thực hiện nghiêm túc quy định về đạo đức nhà giáo trong nhà trường;
- Mức khá: Thường xuyên tự rèn luyện đạo đức nghề nghiệp, giữ gìn phẩm chất, uy tín, danh dự nhà giáo; có ý thức rèn luyện tạo dựng phong cách làm việc khoa học; phát hiện, chấn chỉnh kịp thời các biểu hiện vi phạm đạo đức của giáo viên, nhân viên; chủ động sáng tạo trong xây dựng các nội quy, quy định trong nhà trường;
- Mức tốt: Là tấm gương mẫu mực trong nhà trường về đạo đức nghề nghiệp; có ảnh hưởng tích cực và hỗ trợ cán bộ quản lý cơ sở giáo dục mầm non về thực hiện các quy định về đạo đức nhà giáo, phong cách làm việc khoa học trong nhà trường.